“ตูน บอดี้สแลม” ออกวิ่งวันสุดท้าย มุ่งหน้าแม่สาย ศิลปินชาวเชียงรายมอบภาพวาดและเงินสมทบโครงการ

วันสุดท้ายของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานเริ่มออกวิ่งในเซตแรกตั้งแต่เวลา 02.30 น. โดยออกวิ่งเซตที่ 1 จากที่พักแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 ไปที่จุดเช็คพอยท์บริษัทศูนย์มาสด้า สินธานี สาขาบ้านดู่ ระยะทาง 8.2 กิโลเมตร โดยในเซตเช้า มีดารา นักแสดงหลายคนมาร่วมวิ่ง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นซึ่งตลอดเส้นทางการวิ่งบนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าอำเภอแม่สาย ยังคงมีประชาชนมายืนข้างทางเพื่อให้กำลังใจพี่ตูนตั้งแต่ช่วงเช้ามืด และร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่บริเวณขัวศิลปะ ตำบลบ้านดู่ ได้มีอาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง นายกสมาคมขัวศิลปะ และ อาจารย์สุวิทย์ ใจป้อม ศิลปินชาวจังหวัดเชียงราย และกลุ่มศิลปินชาวจังหวัดเชียงราย นำเงินจากการประมูลการได้วาดภาพ ที่วาดด้วยถ่านไม้หรือศิลปะถ่านชาร์โคล โดยฝีมือครับอาจารย์สุวิทย์ เพื่อส่งมอบให้ตูน เพราะถือว่าเป็นบุคคลที่เสียสละ ทั้งนี้หลังตูนวิ่งมาถึง ขัวศิลปะได้มอบเงินรวม 666,000บาท พร้อมภาพวาด รวมทั้งเสื้อที่มีรูปพี่ตูน โดยพี่ตูนได้โอบกอดขอบคุณอาจารย์ทั้ง 2 ท่านอีกด้วยและที่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย มีกลุ่มนักศึกษาจัดเวทีเล็ก ๆ ด้านหน้ามหาวิทยาลัย พร้อมนักศึกมารอต้อนรับจำนวนมาก ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยราชภัฎได้มอบเงินเข้าโครงการ
รวมประมาณ300,000บาท จากนั้นตูนได้กล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้รอ หลังจากเมื่อวานนี้ไม่สามารถวิ่งผ่านมาได้ ขอบคุณทุกที่มารอให้กำลังใจ และขอบคุณทุกคนในประเทศไทยที่ทำให้ยอดการบริจาคเกินเป้าหมายที่วางเอาไว้

จากนั้นได้วิ่งต่อมาที่จุดสิ้นสุดเซตแรก ที่บริษัทมาสด้าสินธานีเชียงราย จำกัด สาขาบ้านดู่ ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พร้อมกันนี้ทางบริษัทสินธานีกรุ๊ป และบริษัทมาสด้าสินธานี
รวมได้มอบเงิน 350,000เงินบาท จากนั้นตูนและทีมงานได้พักเพียง 15 นาที ก่อนออกวิ่งในเซตที่ 2 ต่อไปเพื่อเข้าสู่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน ระยะทาง 18.1กิโลเมตร โดยล่าสุดขณะนี้ทีมงานได้เริ่มออกวิ่งในเซตที่ 3 แล้ว โดยจุดเช็คพอยท์อยู่ที โรงเรียนบางแม่คำ ตำบล แม่คำ อำเภอ แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งตามกำหนดการจะถึงเส้นชัยที่ อ.แม่สาย ในช่วงค่ำวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า