ทหารกะเหรี่ยง เคเอ็นยู. เปิดประวัติ “ส่วย”มือฆ่าโหดยกครัว 4 ศพ เป็นอดีตทหารกะเหรี่ยง บีจีเอเอฟ

คดีฆ่าโหดยกครัวแรงงานด้าว สัญชาติเมียนมา 4ศพ ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 61 ที่ผ่านมาบริเวณสถานที่เช่าเลี้ยงสัตว์ บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับตัวนายส่วย ได้ หลังจากที่ศาลจังหวัดแม่สอดได้อนุมัติหมายจับแล้ว และหลังจากที่กระแสข่าวว่านายส่วย ได้หลบหนี ที่เกาะโนแมนแลนค์ หรือ เกาะสาธารณะ ใต้สะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา บ้านริมเมย ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด

ความคืบหน้าจากการเข้าตรวจในพื้นที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยใดๆ รวมถึงแหล่งอื่นๆ ที่คิดว่าเป็นแหล่งหลบซ่อน โดยนายทหาร จากกองกำลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง ( เคเอ็นยู. ) สังกัดกองพลที่ 7 ตรงข้าม อ.ท่าสองยาง จ.ตาก กล่าวว่า นายส่วย มีประวัติโหดร้ายมาก เคยเป็นทหารกำลังกะเหรี่ยงบีจีเอฟ. หรือ กองกำลังพิทักษ์ชายแดน ที่บริเวณค่ายโก๊กโก่ ตรงข้าม อ.แม่ระมาด จ.ตาก แต่เคยถูกให้ออกจากทหารไปแล้ว จึงแต่งงานกับนางทูนมิต ชาวเมียนมา เชื้อสายกะเหรี่ยง และเข้ามาหางานทำในเขตไทย

โดยในวันนี้ (19 ธ.ค.) นายกิตติมศักดิ์ สีเดือน ผู้ใหญ่บ้านบ้านแม่ตาว หมู่ที่1 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ได้จับกุมนางทูนมิต อายุ 60 ปี ภรรยาของนายส่วย และเป็น 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัวแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา 4 ศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จับกุมนางทูนมิต ได้ในพื้นที่ชายแดนไทย – เมียนมา เขตไทย ในพื้นที่หมู่ที่ 1 จึงซึ่งได้นำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด เพื่อสอบสวนขยายผลทางคดีต่อไป

ทั้งนี้ในระหว่างการสอบปากคำเบื้องต้นนั้น นางทูนมิต ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ในการร่วมก่อเหตุฆ่ายกครัว แต่ก็ยอมรับว่า มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายเกิดขึ้น หลังจากนั้นจึงได้หนีตามไปกับนายส่วย ผู้เป็นสามี ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามกดดันสอบถามแหล่งหลบซ่อนตัวของนายส่วย แต่นางทูนมิต อ้างว่า ไม่รู้สามีไปหลบซ่อนที่ใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า