ทำแผนฆ่าโหดค้อนทุบหัว สารภาพแค้นทำร้ายน้องสาว

ตำรวจคุมตัว สองพี่น้องทำแผนรับสารภาพฆ่าเจ้าของรีสอร์ทจันทบุรี ยอมเปิดปากแค้นที่ผู้ตายทำร้ายน้องสาว ด้านพ่ออโหสิกรรม

8 ม.ค. 2562 จากกรณีที่แม่บ้านของรีสอร์ทแห่งหนึ่งพบว่านายสิงห์เดช โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของรีสอร์ท ถูกฆ่าตายภายในห้องพัก พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี และวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุได้

เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้คุมตัวนายศราวุธ ชุ่มอภัย หรือ เบล อายุ 32 ปี เป็นคนพื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี และนางสาวจุฑามาศ ชุ่มอภัย หรือโบว์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายสิงห์เดช มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่วานนี้ได้มีการสอบสวนจนทั้ง 2 คนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายนายสิงห์เดช และยังเป็นแฟนของนางสาวจุฑามาศ จนถึงแก่ความตายด้วยการใช้ค้อนทุบเข้าที่บริเวณศีรษะ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 2 คนมาที่เกิดเหตุเพื่อขอขมาผู้ตาย และชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุ คือห้องพักของรีสอร์ท พร้อมทั้งชี้จุดที่หยิบทรัพย์สินของผู้ตายไปก่อนจะนำไปฝากไว้กับนางเทียมจันทร์ ชุ่มอภัย แม่ของผู้ก่อเหตุที่บ้านในพื้นที่ตำบลท่าช้าง

หลังจากที่นายศราวุธ ก่อเหตุแล้ว ได้ออกมาขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กค 9230 จันทบุรี ออกไป โดยที่นางสาวจุฑามาศ น้องสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 8944 จันทบุรี ออกไปอีกฝั่งหนึ่ง โดยในช่วงที่นายศราวุธ ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั้น นายสายันต์ โพธิโชติ พ่อของผู้ตายได้นั่งดื่มกาแฟอยู่ใต้ต้นมะพร้าว แต่นายศราวุธไม่ทันเห็น ส่วนนายสายันต์พ่อผู้ตายเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุฆ่าลูกชายตน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืด คิดว่าเป็นลูกค้าของรีสอร์ทที่มาเข้าพักขี่รถเข้าออก สำหรับของกลางที่พบตอนเข้าจับกุมนั้นมีอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่น P938 สีดำ จำนวน 1 กระบอก เงินสดจำนวน 116,150 บาท พระเลี่ยมทอง จำนวน 3 องค์ สร้อยข้อมือโกเมน จำนวน 1 เส้น รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ็ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 7552 จันทบุรี จำนวน 1 คัน

ด้านพ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า การติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้นั้น เนื่องมาจากการเข้าตรวจที่เกิดเหตุ สอบถามพยานและการเรียกตัวนางสาวจุฑามาศ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตายมาสอบปากคำ ซึ่งแฟนสาวของผู้ตายได้รับสารภาพว่าได้ร่วมกับพี่ชาย คือนายศราวุธ ก่อเหตุชิงทรัพย์นายสิงห์เดช โดยใช้ค้อนทุบที่ศีรษะจนตาย ก่อนนำทรัพย์สินบางส่วนไปฝากไว้กับแม่ ส่วนทรัพย์สินบางส่วนได้นำไปขายที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้า แต่นายศราวุธผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ทำร้ายนายสิงห์เดชจนเสียชีวิตนั้น เพราะน้องสาวเคยมาบอกตนว่าถูกนายสิงห์เดช ทำร้ายร่างกาย ด้วยความรักน้องจึงมาหานายสิงห์เดช และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือทำร้ายนายสิงห์เดชจนถึงแก่ชีวิต

ทั้งนี้นายสายันต์ บอกว่า ไม่คิดว่านางสาวจุฑามาศลูกสะใภ้จะกระทำการเช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ยังให้เงินตนไปซื้อสุรามาดื่ม ทำกับข้าวให้กิน ซึ่งตนรักเหมือนลูก แต่ไม่รู้ว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันหรือไม่ก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้ตายและแฟนสาวที่ก่อเหตุอยู่ด้วยกันมาประมาณ 4-6 เดือน และเรื่องที่เกิดขึ้นก็คงจะอโหสิกรรมให้เพราะเรื่องเกิดไปแล้วไม่สามารถเอาลูกชายกับมาได้ แต่อยากถามนางสาวจุฑามาศว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ทั้งๆที่ตนก็รักเหมือนลูก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า