บุกยิง ‘นักธุรกิจกาแฟเขาทะลุ’ ดับกลางสวนทุเรียน ชี้ 3 ปมฆ่า

คนร้ายยิง ผจก.กลุ่มกาแฟเขาทะลุ และอดีต รองนายก อบต.ชุมพร เสียชีวิต คาสวนทุเรียน ตำรวจมุ่งปม โจรขโมยทุเรียน ขัดแย้งธุรกิจกาแฟ และ การเมืองท้องถิ่น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 17กค.62 ร.ต.ท.สัมฤทธิ์ ศักดิ์แสง รอง สวส.(พงส.) รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่หมู่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก. สภ.นาสัก หน่วยกู้ภัยหลังสวน เขต เขาทะลุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงรอยต่อ จ.ชุมพร –จ.ระนอง ท่ามกลางป่าเขา ภายในสวนทุเรียนหมอนทองขนาดใหญ่ ห่างริมถนนสายวัดถ้ำฤษี-โรงโม่หิน ลึกเข้าไปภายในสวน ประมาณ 30 เมตรพบศพ นายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตข้าง รถ จยย. ล้มคว่ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 จำนวน 4 นัด เข้าที่ ใต้ตาซ้าย หัวไหล่ด้านขวา แขนขวา และ ราวนมซ้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 ชม. ตรวจสอบภายในตัวไม่พบทรัพย์สินมีค่า แต่ปืนขนาด 9 มม.ที่นายสุชาติ พกมาด้วยหายไป

สอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงปืน 4 นัด ในช่วงดึก ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งเช้าจึงมีผู้พบศพตำรวจสันนิษฐานว่า ในขณะที่นายสุชาติ เดินทางยังสวนทุเรียน ห่างจากบ้านพักร่วม 5 กม.ได้มีคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน มาซุ่มรอ เมื่อนายสุชาติ จอดรถ จยย. คนร้ายเดินตรงเข้ามา ใช้ปืน .38 จ่อยิงอย่างไม่นับ เข้าจุดสำคัญตามร่างกาย 4 นัด นายสุชาติ ล้มลงขาดใจตาย คนร้ายจึงหลบหนีไปพร้อมทั้งเอาปืน 9 มม.ของนายสุชาติไปด้วย

นางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสุชาติ ได้การว่า ในช่วง เวลา ประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 16 ก.ค.นายสุชาติ ออกจากบ้านไป บอกเพียงว่า จะไปเฝ้าดูสวนทุเรียนที่มีคนมาขโมยทุเรียนหมอนทองไปแล้วหลายลูกในช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่ง เวลา ผ่านเข้าประมาณ 01.00 น.ไม่เห็นนายสุชาติ กลับเข้าบ้านซึ่งผิดปกติ จึงบอกให้ลูกสาวออกไปตามดูพ่อ ที่สวนทุเรียน พบว่า พ่อถูกยิงตายแล้ว ต่อมาจึงแจ้งตำรวจ ใน

ส่วนของสาเหตุของการสังหารอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ตำรวจพยายามปิดข่าวการยิงตาย แต่พอจะตั้งข้อสันนิษฐานไว้หลายสาเหตุ ทั้งเรื่องโจรขโมยทุเรียนที่นายสุชาติ อาจมาพบเจอในขณะที่กำลังขโมยทุเรียนภายในสวน หรือเรื่องทางการเมืองที่นายสุชาติ เคยมีตำแหน่ง เป็นถึง รองนายก อบต.เขาทะลุ เมื่อสมัยที่ผ่านมา และอาจจะเข้าร่วมกับทีมการเมืองเลือกตั้ง อบต.เขาทะลุในอีกไม่นาน ทำให้คู่แข่งมาดักสังหาร หรือ เรื่องความขัดแย้ง ใน กลุ่มกาแฟเขาทะลุ ที่นายสุชาติ เป็น ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ที่อาจจะมีการขัดแย้งกับผู้ที่ทำงานในกลุ่มกาแฟเขาทะลุที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ มีแผงขายกาแฟเขาทะลุ ในเมืองใหญ่หลายเมืองในเมืองไทย

นางพิมพ์ชนก ภรรยาของนายสุชาติ บอกว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสุชาติ ได้พาไปไหว้พระรูปกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่ อ.เมืองชุมพร พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารมื้อใหญ่เป็นการเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง ให้ พร้อมทั้งพูดเป็นลาง ไม่ค่อยได้ดูแลเมียและลูกมากนัก จึงขอเลี้ยงใหญ่สักครั้ง คล้ายเป็นการพูดลาจาก”นางพิมพ์ชนก กล่าวทั้งน้ำตา ส่วนตำรวจบอกเพียงว่าจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและคลี่คลายคดีนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า