กองปราบ รวบอดีตตำรวจ 191 ดีเด่น ผันตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาไอซ์ -พบหนีคดียาเสพติด นาน 4 ปี

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 2 ราย คือ นายสุเมธ โสภณ หรือ นายศิริทัศน์ เอียดแก้ว อายุ 46 ปี และ น.ส.กิรณา หรือมิกิ ลีกุล อายุ 31 ปี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ ห้องพักใน แมนชั่น แห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 4 แขวงจอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์ประมาณ 90 กรัม/ ยาอี 45 เม็ด / กัญชา 8.35 กรัมและเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ สืบสวนทราบว่า มีบุคคลลักลอบจำหน่ายยาเสพติด อยู่แถวบริเวณ ลาดพร้าว ซ.4 จึงได้ลงพื้นที่ พบว่ามีบุคคล จำหน่ายยาเสพติดจริงและใช้รถเบนซ์สีดำ เป็นยานพาหนะ ซึ่งเป็นรถที่ทะเบียนถูกระงับใช้งานตั้งแต่ปี 2547 โดยเชื่อว่าใช้ในการอำพรางตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนหาข่าวทราบว่าคนขับรถเบนซ์ คันดังกล่าว พักอาศัยอยู่ ชั้น 11 และทราบชื่อผู้พักอาศัยคือ นาย สุเมธ และตรวจสอบยังทราบว่ามีหมายจับของศาลอาญา ที่ 1474/2556 ลงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 ความผิดฐาน “พระราชบัญญัติ ยาเสพติดให้โทษมี (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเป็นข้าราชการกระทำความผิดเดี่ยวกับยาเสพติดและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านฯ”

จากการสืบสวนสวนทราบว่า นายสุเมธ หนีคดีมาแล้ว 4 ปี โดยมีการจำหน่ายยาเสพติดและเข้าออกบ้านเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่ชุดจับจึงเฝ้าดูพฤติการณ์ พบ น.ส.กิรณา เดินออกมาเปิดประตู จึงได้แสดงหมายค้นและตรวจค้นพบ นายสุเมธ พยายามปีนหลบหนีออกด้านหลัง พยายามกระโดดหนี แต่พบเจ้าหน้าที่ยืนอยู่ด้านล่างจึงโดดกับมายังห้องและถูกควบคุมตัวได้และทำการตรวจค้นห้องพบยาเสพติด เป็นยาไอซ์ประมาณ 90 กรัม ยาอี 45 เม็ด กัญชา 8.35 กรัมและเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 2ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย,มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุเมธ เป็นอดีตตำรวจ ชื่อเดิม คือ สิบตำรวจโท ศิริทัศน์ เอียดแก้ว สังกัด 191 เป็นตำรวจดีเด่น ในนครบาล เมื่อ ปี 2550 แต่ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุม
คดียาเสพติดและครอบครองอาวุธปืน และโดนไล่ออก เมื่อปี 2552

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า