มีเหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่ง ก่อเหตุยิงภรรยาน้อยจนเสียชีวิต ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนั่งแท๊กซี่หนีไปกระโดดสะพานปิ่นเกล้า หวังฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน หลังจากเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ได้แล้ว ก็นำตัวมาไว้ที่สน.ชนะสงคราม ก่อนประสานตำรวจสน.มีนบุรี เจ้าของพื้นที่มารับตัวหญิงสาวรายนี้ไปดำเนินคดี

จุดเริ่มต้นเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ มาจาก เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจสน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้า กับท่าเรือท่าช้าง เจ้าหน้าที่พบนางสาวกรวรรณ พิพัฒน์จิระกุญชร ลอยคออยู่ในน้ำ จึงได้เร่งทำการช่วยเหลือ แต่ระหว่างนั้น ก็มีพลเมืองดีซึ่งเป็นคนขับเรือเห็นเหตุการณ์ ได้กระโดดลงไปช่วย ก่อนนำตัวขึ้นมาที่ท่าเรือ

จากการสอบถามและตรวจค้นกระเป๋า เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน เบื้องต้น ทราบว่า นางสาวกรวรรณเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีและภรรยาน้อย ในท้องที่มีนบุรี เมื่อช่วงที่ผ่านมา หลังก่อเหตุเกรงกลัวความผิดจึงตัดสินใจนั่งรถแท๊กซี่มาที่สะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ส่วนอาวุธปืน ได้สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ชนะสงคราม ก่อนประสานให้ตำรวจ สน.มีนบุรี มารับตัวไปดำเนินคดี

https://youtu.be/YKBbsSrhnRA

ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร ซ.รามอินทรา 117 ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องพักชั้น 5 พบกองเลือดจำนวนมาก และพบปลอกกระสุนหลายสิบนัด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.นวมินทร์ 1 ไปก่อนหน้านี้ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอดุลวิทย์ พิพัฒน์จิระกุญชร อายุ 39 ปี และน..วิรัลพัชร เจริญวิชญะพฤกษ์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดอีก 1 ราย คือนางมวย อ่อนไทสง แม่ผู้ตาย ถูกกระสุนปืนถากคิ้วขวาได้รับบาดเจ็บ

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เล่าว่า เวลาประมาณ6โมงเช้า ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฎเห็นมีคนได้รับบาดเจ็บ จากนั้น เจอผู้ก่อเหตุ ตนเองถามไปว่า ได้ยินเสียงปืนหรือไม่ ผู้ก่อเหตุได้บอกกับผู้เห็นเหตุการณ์ว่า เป็นคนยิงเอง จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป

นางมวย อ่อนไทสง แม่ของหญิงสาวผู้เสียชีวิต บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ขณะที่ลูกสาวกำลังจะเปิดประตูออกไปทำงานตามปกติ หญิงสาวที่ก่อเหตุก็ใช้ปืนยิงเข้ามาที่ลูกสาวโดยไม่ทันตั้งตัว ลูกสาวจึงวิ่งเข้ามาในห้อง ผู้ก่อเหตุก็พยายามจะเข้ามาข้างในและยิงเข้าไปที่ฝ่ายชายด้วย ตนเองก็พยายามเข้าห้ามจนทำให้ได้รับบาดเจ็บกระสุนเฉี่ยวที่บริเวณคิ้วข้างขวา ซึ่งแม่ผู้เสียชีวิตบอกว่า ลูกสาวไม่เคยเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟังมาก่อน

ขณะที่นางสาวกรวรรณ ที่ถูกนำตัวมาสอบสวนที่สน.มีนบุรีในเวลาต่อมา รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้แยกกันอยู่กับนายอดุลวิทย์ สามี ได้สักพักแล้วเนื่องจากสามีไม่กลับบ้าน จนทราบว่าสามีของตนไปคบหากับนางสาววิรัลพัชร ผู้ตาย นานกว่า 1 เดือนแล้ว รู้สึกไม่พอใจจึงบันดาลโทสะ ได้สั่งซื้ออาวุธปืนและกระสุน เพื่อที่จะนำมายิงสามี ตอนแรกตั้งใจที่จะยิงสามีเพียงคนเดียว แต่พลาดจึงยิงโดน น..วิรัลพัชร ด้วย ตนเองจึงตัดสินใจหลบหนีเพื่อไปฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด ยอมรับว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหา กับน..กรวรรณ ประกอบด้วยข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยในวันพรุ่งนี้ จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=oxaS1OY4jBA&feature=youtu.be

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า