ปิดตำนาน”ลุงสนม”เสื้อเกราะพระพันองค์ หลังหนุ่มใหญ่ซิ่งปิคอัพพุ่งชนดับ ก่อนพุ่งเสยร้านค้า พังยับ

วันนี้ (1มี.ค.) ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าริมถนนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ บริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2ฒค 3840 กทม.พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าพังยับเยิน

ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฆ8433 อ่างทอง สภาพถูกชนท้ายรถด้านขวาจนพัง บริเวณใกล้กันพบร่างของ นายสนม จันทราภิรมย์ อายุ 58 ปี หรือ ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ ที่รู้จักกันทั้งจังหวัดอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแสวงหา ร่วมชันสูตรพลิกศพ

   

นางกิมส่วน บุญปลีก เจ้าของร้านค้าถูกรถพุ่งชนในร้าน เปิดเผยว่า ปกติช่วง 05.00 น.จะเปิดร้านขายของอยู่บริเวณหน้าบ้าน และมีคนซื้อของจำนวนมาก แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตื่นสายเลยรีบไปตลาด ขณะกำลังซื้อของอยู่มีเพื่อนโทรมาบอกว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านตนเองตกใจจึงรีบกลับมาดูก็พบว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านจริงๆ ดีที่วันนี้เปิดร้านสายไม่อย่างนั้นอาจจะมีคนเจ็บมากกว่านี้

เช่นเดียวกับแม่ค้าที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงรถวิ่งมาและพุ่งชนเข้าไปที่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามอย่างแรงจนหลังคาพังลง เมื่อข้ามไปดูก็พบร่างของนายสนมนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

นางสาวจุฑารัตน์ จันทราภิรมย์ บุตรสาวของนานสนมเปิดเผยว่าปกติพ่อจะขับรถมารอรับเข้าบ้านตรวจุดดังกล่าวเป็นประจำแต่วันนี้มาไวกว่าปกติ เนื่องจากตนเองกลับจากที่ทำงานไว เพราะไม่มีโอที ขณะที่ลงจากรถเห็นรถพ่อจอดอยู่ และเห็นคนมุงดูใกล้ๆรถจึงรีบวิ่งมาดู ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อของตนเอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายอนุกูล กวยรักษา อายุ 39 ปี คนขับรถปิดอัพทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในตลาดแสวงหา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงพุ่งชนด้านท้ายก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านที่ดัดแปลงเป็นร้านค้าริมถนน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอนุกูลไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทต่อไป

สำหรับลุงสนม จันทราภิรมย์ หรือลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ เป็นที่ฮือฮาเมื่อ 1-2 ปีก่อนเมื่อสื่อมวลชนนำเสนอ เรื่องของลุงสนมที่เป็นพ่อค้าตะเวนขายของตามบ้าน นำพระเครื่องจำนวนมากที่สะสมไว้มาร้อยห่วงเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระในสถานที่ต่าง ๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็น โดยนอกจากพระเครื่องมากมายหลากหลายแบบ เช่น พระสมเด็จเหรียญเกจิอาจารย์แล้ว ยังนำเหรียญที่ระลึกชนิดต่าง ๆ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจำนวนมากมาทำเป็นเสื้อกั้กสวมใส่อีกด้วย แต่ในวันนี้ลุงสนมไม่ได้สวมใส่เสื้อกั๊กพระที่ทำไว้เลย และไม่ได้ห้อยพระติดตัวมาแม้แต่องค์เดียว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า