พบศพถูกฆ่าโยนทะเลตราด 3ศพภายใน 1อาทิตย์ บริเวณไหล่ขวามีรอยสักรูปมังกร ตร.มืดแปดด้าน

วันนี้ (4 เม.ย.) เวลา 11.00 น. ร.ต.ท.การ์ดศิลา วงศ์ชัย ร้อยเวร สภ.อ่าวช่อ ได้รับแจ้งจากสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดว่า พบศพผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในทะเลด้านทิศตะวันออกของสะพานบ้านแหลมศอก ต.อ่าวใหญ่ ห่างจากชายฝั่งประมาณ 6 กม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บริเวณสะพาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำเรือประมงพื้นบ้านขนาดเล็ก และเรือของสำนักงานประมง จ.ตราด ออกไปทำการตรวจสอบ หลังใช้เวลาในการออกค้นหาอยู่นานกว่า 2 ชม.จึงพบศพ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เชือกมัดศพ และใช้เรือชักลากเข้าฝั่ง ใช้เวลานานกว่าชั่วโมงจึงสามารถนำศพเข้าฝั่งได้ และนำขึ้นสะพานแหลมศอกเพื่อทำการชันสูตร

นายแพทย์ธนพล ยิสารคุณ แพทย์เวร รพ.ตราด เป็นผู้ชันสูตรศพ เบื้องต้นพบว่า ศพดังกล่าวเป็นชายผิวขาวถูกห่อด้วยที่นอนปิ๊กนิก มีผ้าห่มห่อทับ มีหมอนให้ศพหนุน พร้อมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ โดยมีเชือกมัดห่อศพไว้แน่นหนา ส่วนผ้ายางสีน้ำเงินชาวประมงที่พบศพช่วยมัดไว้ให้ป้องกันภาพอุจาดตา ที่ศพสวมแค่กางเกงวอร์มสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่บริเวณไหล่ขวามีรอยสักรูปมังกร

 

เบื้องต้นยังสรุปไมได้ว่าเสียชีวิตเพราะอะไร ส่วนคอที่เหมือนหักหมุนไปมาได้ อาจจะเกิดจากการกระแทกขณะลอยน้ำได้ และศพเสียชีวิตมาแล้วน่าจะเกือบสิบวัน จนสภาพศพเปื่อยเละหนังศรีษะหลุดหายไปหมด จนระบุไม่ได้ว่า เป็นชาวไทยหรือต่างชาติ

สำหรับในทางคดี ร.ต.ท.การ์ดศิลา เจ้าของคดี บอกว่าจะต้องส่งศพไปสถาบันนิติเวชทำการชันสูตรอีกครั้งเบื้องต้นจะทำการพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อหาประวัติบุคคลอีกครั้งว่าเป็นใคร โดยหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ในท้องทะเลตราดมีศพลอยน้ำถึง 3 ศพติดต่อกันโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมืดแปดด้านไม่รู้ว่าเป็นใคร เนื่องจากในพื้นที่ไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า