“พปชร.” แจ้งยอดรายรับโต๊ะจีนระดมทุนแล้ว

เปิดชื่อเอกชนมือหนัก ! จ่ายโต๊ะจีนระดมทุนพรรค “พปชร.” โผล่ชื่อ “คิงพาวเวอร์-ล็อกซเล่ย์-ทีพีไอ” หนุนช่วย 

18 ม.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อนำส่งเอกสารรายงานการจัดระดมทุนพรรคการเมืองเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2561 ถึงนายทะเบียนพรรคการเมือง โดยเป็นเอกสาร 2 ส่วน 1.ประกาศรายชื่อผู้สนับสนุนเงินและรายจ่ายในการจัดกิจกรรมระดมทุน และ2.รายละเอียดบัญชีเงินฝากของพรรค ทั้งนี้ ในเนื้อหาของเอกสารที่ชี้แจงรายละเอียดของการระดมทุนนั้น ได้ระบุว่า มีผู้สนับสนุนในกิจกรรมระดมทุนของพรรคที่มอบเงินให้กับพรรคพลังประชารัฐจำนวน 24 รายการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 90 ล้านบาทถ้วน โดยพรรคได้ตรวจสอบแล้วยืนยันเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามกฎหมาย และมีรายจ่ายการจัดกิจกรรมระดมทุนเป็นจำนวน 10,897,950 บาท รวมถึงยังมีผู้แสดงเจตนาสนับสนุนกิจกรรมของพรรค แต่ไม่สามารถส่งมอบเงินให้แก่พรรคในวันระดมทุนได้อีกจำนวน 151 คน รวมเป็นเงิน 532,350,000 บาท โดยจำนวนนี้เมื่อพรรคได้รับและตรวจสอบแล้วจะดำเนินการรวบรวมเป็นเงินบริจาคตามระเบียบกฎหมายและรายงานให้ทราบต่อไป

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พรรคพลังประชารัฐ ได้นำบัญชีรายชื่อผู้สนับสนุนในกิจกรรมการระดมทุนมาติดประกาศไว้ที่ทำการพรรคย่านประชานุกูล มีทั้งหมด 24 ราย จำนวนทั้งสิ้น 90 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.บ.เอ็มไอที ซูลูชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 2.บ.ทีทีเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 3.บ.รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม เมเนจเมนท์ จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 4.บ.ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 5.บ.เอเซียน อินซูเลเตอร์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 6.บ.อาร์ เอส เอส 2016 จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 7.บ.น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 8.บ.จีฟินน์ (ไทยแลนด์) จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 9.บ.สกาย ไอ ซี ที จำกัด (มหาชน) จำนวน 5 ล้านบาท 10.บ.เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 11.นายวีระพล ว่องไววิทย์ จำนวน 3 ล้านบาท 12.บ.คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำนวน 6 ล้านบาท 13.บ.คิงเพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด จำนวน 9 ล้านบาท 14.บ.คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด จำนวน 9 ล้านบาท 15.บ.ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท

16.บ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท 17.บ.เก้า เอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จำนวน 2 ล้านบาท 18.น.ส.พิรานันต์ พิบูลสงคราม จำนวน 1 ล้านบาท 19.บ.ซัยโจ เด็นกิ เอ็นเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำนวน 6 ล้านบาท 20.สมาคมอุสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย จำนวน 3 ล้านบาท 21.บ.สยามโซล่า เจนเนอเรชั่น จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท 22.บ.น้ำตาลมิตรผล จำกัด (มหาชน) จำนวน 6 ล้านบาท 23.บ.ยูไนเต็ดสแตนดาร์ด เทอร์มินอล จำกัด จำนวน 3 ล้านบาท และ 24.บ.สกายไฮ จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 90 ล้านบาท ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ยังมีรายชื่อผู้บริจาคในนามบุคคลธรรมดา ระหว่างวันที่ 1 พ.ย.ถึง 31 ธ.ค.2561 ประกอบด้วย 1.นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ จำนวน 5 ล้านบาท 2.นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ จำนวน 1 ล้านบาท 3.นายวิเชียร ชวลิต จำนวน 1 ล้านบาท 4.นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ จำนวน 5 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

7 ราศี สุดปัง! อยากลงทุนอะไรทำได้เลย โอกาสทองมาถึงแล้ว!

ดวงมีนาคม 2567 : 7 ราศี ดวงดีมาเยือน หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง วางแผนลงทุนทำอะไรอยู่ ลุยได้เลย! โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เอม วิทวัส รับเคืองกติกาพวงหลีด Miss Fabulous ทำ น้ำเพชร พลาดมง

เอม วิทวัส ยอมรับกับสื่อเคืองกติกาให้พวงหลีดของ Miss Fabulous Thailand มองเป็นเรื่องอัปมงคล เตรียมนัด น้ำเพชร ไปรดน้ำมนต์

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ วงการลูกทุ่งฉาวไม่พัก งานนี้อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

อุ๊ยเอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาทิ้งบอมบ์ วงการนักร้องลูกทุ่งฉาวไม่พัก อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

เมียไม่รู้เรื่อง! ผัวลั่นไกยิงตัวเองดับริมระเบียง คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ปลิดชีพตัวเองในห้องพักคอนโดหรูย่านทองหล่อ คาดเครียดหนัก ป่วยเรื้อรัง-เป็นอัมพาต ด้านภรรยาไม่รู้เรื่อง ตื่นมาเจอภาพสลด

ระทึก! ดินยุบตัว ถล่มทับร่างนักขุดทอง ดับสลด

ดับสลด! ดินถล่มปิดหลุม ลึก 10 เมตร กลบร่างนักขุดทอง วัย 48 ปี เสียชีวิต กู้ภัยใช้เวลาหาร่างนานกว่า 3 ชม.

กุ้งพลอย ร่วมแสดงความอาลัย คุณแม่ หนุ่ม ศรราม พร้อมเผยสิ่งที่รับปากไว้

กุ้งพลอย อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ร่วมแสดงความอาลัยบุคคลอันเป็นที่รัก คุณแม่ มยุรี พร้อมเผยสิ่งสุดท้ายที่รับปากไว้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า