พรรคเศรษฐกิจใหม่ เลือก “มนูญ” นั่งหน.พรรคแทน “ลุงมิ่ง”

 

พรรคเศรษฐกิจใหม่เลือก “มนูญ สิวาภิรมย์รัตน์” นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่แทน “ลุงมิ่ง” ที่ลาออกไป

วันนี้ (31 ส.ค.) พรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี ครั้งที่ 3/2562 โดยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเศรษฐกิจใหม่ รักษาการหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ รักษาการเลขาธิการพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรคชุดรักษาการ พร้อมด้วยสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศกว่า 300 คน เข้าร่วมประชุม

โดยเนื้อหาสำคัญของการประชุมครั้งนี้คือ การเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ แทนนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หรือ ลุงมิ่ง ที่ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้ พร้อมเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งนายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค เป็นผู้ที่ถูกชื่อเสนอเป็นหัวหน้าพรรคเพียงคนเดียว โดยมีสมาชิกให้การรับรองครบถ้วนตามระเบียบการเลือกตั้ง

ผลการลงคะแนนปรากฏว่านายมนูญ ได้คะแนนเสียงเห็นชอบทั้งสิ้น 317 คะแนน ส่วนกรรมการบริหารชุดใหม่ประกอบด้วย นายสุภดิช อากาศฤกษ์ รองหัวหน้าพรรค นายภาสกร เงินเจริญกุล เลขาธิการพรรค นายพิชัย ขจรเรืองโรจน์ รองเลขาธิการพรรค นายอภิวัฒน์ อากาศฤกษ์ นายทะเบียนพรรค นายณกรณ์ ภู่ทับทิม ผู้ช่วยนายทะเบียนพรรค น.ส.ปัทมาภรณ์ แสงดี เหรัญญิกพรรค นายปราโมทย์ ทองน้อยยิ่ง ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค นายสุริยันต์ สุริยะโชติกุล โฆษกพรรค นายองอาจ วนามากสมบัติ รองโฆษกพรรค นายศิระ ภัทรวรโยธิน กรรมการบริหารอื่น ๆ
นายมนูญ กล่าวว่าพรรคของเราขณะนี้ มี ส.ส. 6 คนในสภา และเราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ส.ส.ให้เต็มความสามารถ จะสานต่อนโยบายของพรรคที่เคยสัญญาไว้กับประชาชน ถึงจะเป็นฝ่ายค้าน แต่เราจะยึดถือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก สนับสนุนแต่เรื่องที่ดี เรื่องไหนไม่ดีและไม่เป็นประโยชน์ เราไม่สนับสนุนแน่นอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า