พี่น้องสองสาวทำเนียน อาศัยช่วงฝนตกหนักลักลอบขนยา 5 หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า 7ล้านบาท แต่ไม่รอดถูกจับคาด่าน (คลิป)

พล.ต.สนิธชนก สังขจันทร์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ในฐานะ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ สั่งการให้หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ตามแนวชายแดนอำเภอสังขละบุรีกวดขันจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้หลบหนีเข้าเมืองและสิ่งของผิดกฎหมายทุกประเภทอย่างเข้มงวด เนื่องด้วยกลุ่มผู้กระทำความผิดมักจะแฝงตัวเข้ามาในช่วงฤดูฝน ที่มีฝนตกต่อเนื่องทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความยากลำบาก

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า โดยการนำของพันเอกพิเชษฐ์ หัสดีผง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า นำกำลังทหารสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี ฝ่ายปกครองอำเภอสังขละบุรีและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัด พร้อมกวดขันตรวจค้นแม้ในช่วงที่มีฝนตกหนัก กระทั่งเวลา 14.00 นาฬิกา ของวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ที่บริเวณจุดตรวจร่วมสะพานรันตี หมู่ 1 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ 4ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 9538 กาญจนบุรี สภาพใหม่เอี่ยมขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้รถหยุดและเข้าทำการตรวจค้น ภายในรถพบคนขับ และผู้โดยสารเป็นหญิง 2 ราย ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าตรวจค้น     เจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจค้นกว่าสองชั่วโมง พบยาเสพติด เป็นยาบ้า จำนวน 5 มัด ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีน้ำตาลอย่างดี แบ่งใส่บรรจุซองยาสีฟ้าห่อละ 200 เม็ด ยาบ้าเม็ดสี่ส้มเขียนด้วยตัวหนังสือ Wy อีกด้านรูปตัว R ซุกซ่อนใต้เบาะนั่งหลัง บริเวณช่องสำหรับเก็บเครื่องมือซ่อมรถ จึงควบคุมหญิงสาวทั้ง 2 คนไปสอบปากปากคำเพิ่มเติม ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ นางสาวปรียาวลี ปทุมสูติ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 121 หมู่ 4 ตำบลทุ่งกระบ่ำ อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถ โดยยังพบสมุดบัญชีธนาคารสองเล่ม เล่มหนึ่ง มีจำนวนเงินในบัญชี 101,079 บาท ส่วนอีกเล่มมีจำนวนเงินในบัญชี 5,167 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือ นางสาวน้ำผึ้ง ประทุมสูตร อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 30 / 2 ตำบลทุ่งกระบำ อำเภอเลาขวัญ เช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาวปรียาวลี ให้การว่า ตนเองได้รับคำสั่งทางโทรศัพท์จากนางสาวนุช ชาวเมียนมาร์ ให้ขับรถมารับยาบ้าที่ด่านพระเจดีย์สามองค์ และให้นำยาบ้าไปส่งให้เจ้าของในพื้นที่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ค่าจ้าง จำนวน 125,000 บาท ก่อนที่จะได้ไปจ้างนางสาวน้ำผึ้ง ให้นั่งมาเป็นเพื่อนอีก 12,000 บาท เมื่อมาถึงบริเวณชายแดนมีชายไม่ทราบชื่อ นำยาบ้ามาส่งให้พร้อมซุกซ่อนใต้เบาะหลังบริเวณช่องใส่เครื่องมือให้เรียบร้อย หลังจากนั้นตนเองจึงขับรถเพื่อที่จะกลับไปจังหวัดกาญจนบุรี แต่มาโดนจับกุมเข้าในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี สืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า