พ่อเลี้ยงโหดสารภาพสิ้น ฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน เหตุแค้นแม่ผู้ตายไม่ยอมคืนดี

ตำรวจนำตัว “พ่อเลี้ยงโหด” ฆ่าสาวท้อง 7 เดือน เค้นสอบสวน ก่อนสารภาพแค้นแม่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงมาลงที่ลูก เตรียมนำตัวไปแผน

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. เมื่อเวลา 08.00 น. พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นำตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ด้วยการใช้ค้อนทุบศีรษะและกระทืบซ้ำจนเสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเต็ม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดหาทนายให้ตามสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่มีการร้องขอ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนในเวลาต่อมา

นายภูมิใจ เปิดเผยว่า ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยา พร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา และเมื่อวันที่ 10 เม.ย. เวลาช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิต ทำให้แม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า “ถ้ามึงไม่กลับมา กูจะฆ่าลูกสาวมึง”

กระทั่งมาถึงเช้าวันที่ 11 เม.ย. ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน  พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ตนเองจึงถือค้อนติดมือไปด้วย และไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิต เพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่เอาไว้ โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่าจะขอยืมเงิน 2,000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องนอนให้

แต่หลังจากเปิดประตูตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยใช้ค้อนทุบไปที่หัวจำนวนหลายครั้งจนผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติและเพื่อนๆไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะคิดสั้นกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า