พ่อแม่”เก่ง”ยันทอง 10 บาท เงินแต่งงาน ลูกชายกู้มาเอง 1 ล้านบาท

พ่อแม่ “เก่ง” ว่าที่เจ้าบ่าวมือสังหารลั่นไกฆ่าว่าที่เจ้าสาว เดินทางจากบุรีรัมย์มาเยี่ยมลูกที่ สภ.สลุย ยันทอง 10 บาท เงินแต่งงานลูกชายตนกู้มาเอง 1 ล้านบาท ส่วนสมุดธนาคาร เอทีเอ็ม ฝ่ายหญิงหยุดไว้ทั้งหมด

จากกรณีนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าว สวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพรางใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือปอ อายุ 25 เจ้าพนักงานฑัณตสาธารณะสุข รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาวที่จะแต่งงานกันในอีก 5 วัน ตายภายคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมตัวสาเหตุไม่อยากแต่งงานด้วยเนื่องจากมีกิ๊กคนใหม่ทำงานอยู่ที่เดียวกันตามข่าวที่เสนอนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 .น.วันที่ 21 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพเยาว์ อายุ 51 ปี นายวินัย ปานชาติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ตำบลโคกม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ พ่อและแม่ของ นายรณชัย ปานชาติ พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส พนักงานฑันตสาธารณสุข ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตดังกล่าว ได้เดินทามาเยี่ยมลูกชาย

นางยุพเยาว์กล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเสียใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายส่วนสาเหตุมาจากเรื่องใดนั้นตนไม่รู้ เพราะลูกชายเป็นคนไม่พูดมีอะไรเป็นคนนิ่งและเป็นคนซื่อ ปัญหานี้ถ้าลูกชายเขาพูดหรือปรึกษากับตนเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะเขาจะเชื่อฟังพ่อแม่ แต่ข่าวที่ออกไปฝ่ายตนได้รับความเสียหายอย่างมากว่าฝ่ายหญิงเป็นคนส่งเสียช่วยเหลือลูกตนนั้นไม่เป็นความจริง

แม้ครอบครัวตนจะมีฐานะยากจน แต่พ่อของเขาเป็นคนทำงานส่งเสียให้เรียนเองจนสอบเขาทำงานได้ด้วยตัวเอง ส่วนทอง 10 บาท เป็นของหมั่นของสินสอดก็เป็นเงินของ เก่ง ลูกชาย ตนได้ไปกู้ธนาคารออมสินจำนวน 4 แสนบาท ซื้อทอง 10 บาท และก่อนจะแต่งงานในปีนี้ก็ไปกู้เงินสวัสดิการจากการฟ้าภูมิภาคมาอีก 6 แสน เพื่อนำมาใช้ในงานแต่งงาน รวม 2 ครั้งลูกชายตนกู้มา 1 ล้าน ทุกอย่างมีหลักฐานการกู้และยังใช้ชดไม่หมด โดยลูกชายตนบอกว่าสมุดธนาคาร บัตรเอทีเอ็มเงินทั้งหมดจะให้นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือน้องปอเป็นคนเก็บไว้และเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องเงินเองทั้งหมด แต่ช่วงหลังรู้ว่าทั้งสองคนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย เพราะลูกชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนขี้หึงมาก

ด้านนายวินัย ปานชาติ ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า ตนเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ ระยะทางกว่า 800 กิโลเมตร เพื่อมาเยี่ยมลูกชายตน และขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชนด้วย หลังตกเป็นข่าวทำให้เสียหายถูกประณามจากประชาชน ทั้งที่เป็นข้อมูลเพียงด้านเดียว ที่ผ่านมานางสาวนนทิญา “น้องปอ” ก็ไปๆมาๆคุ้นเคยกับครอบครัวตนมาตลอด บางครั้งก็มานอนอยู่เป็นเดือน ตนเอง ก็รักเหมือนลูก ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองที่ฝ่ายพ่อแม่ญาติพี่น้องของน้องปอเข้าใจนั้น ตนเข้าใจว่า บางเรื่องน้องปอไม่ได้บอกให้ใครรู้จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพเยาว์ และนายวินัย ได้เข้าเยี่ยมนายรณชัย ลูกชายที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังบนโรงพักใช้เวลาประมาณ 10 นาที เมื่อทั้งสองฝ่ายเจอหน้ากันถึงกับร้องไห้น้ำตาคลอ และสอบถามเรื่องราวปัญหาต่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเขาไปยังห้องสอบสวนเพื่อขอรายละเอียดและประวัติส่วนตัวของผู้ต้องหา เพื่อเป็นข้อมูลประกอบคดีดังกล่าว และในวันที่ 22 ธ.ค.ทางตำรวจจำนำตัวนายรณชัยผู้ต้องหาไปไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า