มอบเงินช่วยเหลือญาติ เหยื่อกระบะพุ่งชนจยย.สี่แยกพัทยาใต้ ด้านความคืบหน้าคดี จนท.เตรียมส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้ (6 ธ.ค.)

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอ ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจกับ 2 ครอบครัว นายวุฒิชัย เหลาคำ อายุ 23 ปี และน.ส.สุนารี บำรุงราษฎร์ อายุ 23 ปี
เหยื่ออุบัติเหตุสลด โดยรถยนต์พุ่งชนรถชาวบ้านที่ขับสวนมาบนถนนพัทยาใต้ ชาวบ้าน เด็กนักเรียน และผู้ปกครองได้รับบาดเจ็บรวม 15 คน รวมถึงมีผู้เสียชีวิตคาที่อีก 2 คน ช่วงเช้าวันนี้
บริเวณสี่แยกสายสามพัทยาใต้นายนริศ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การเดินทางมาวันนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับ 2 ครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญชาวพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ พร้อมยังได้เป็นตัวแทนจาก กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ชมรมจิตอาสาอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ทะเบียนเมืองพัทยา ที่ได้มีจิตใจร่วมบุญกุศลมอบเงินจำนวนช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่ายนำศพไป
สวดทำพิธีทางศาสนาตามภูมิลำเนา ทำให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วยขณะที่ นางพรศิลป์ นาโควงศ์ อายุ 40 ปี และนายอดิศักดิ์ บำรุงราษฏร์ อายุ 52 ปี ญาติผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับมอบเงินดังกล่าว ทั้งนี้ 2 ครอบครัวได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่นำเงินมาช่วยเหลือ ซึ่งเหตุการณ์นี้ต้องถือว่าเป็นอุบัติสลดแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนเรื่องคดีความก็จะได้ปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมจัดการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของน.ส.สุนารี ญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนศพนายวุฒิชัย ได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านในจังหวัดบึงกาฬ ส่วนตัวนายอัครเดชคนขับรถกระบะ ยังไม่ได้ประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ในส่วนของการดำเนินคดี ล่าสุด พันตำรวจเอก อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 4 ข้อหา กับ นายอัครเดช อุดมรัตน์ คนขับรถกระบะ โดยมีข้อหาใช้สารเสพติดรวมอยู่ด้วย ซึ่งพบว่ามีสารเมทแอมเฟตามิน หรือ ยาบ้า ภายในร่างกายของนายอัครเดช ส่วนกระแสข่าวที่ลือว่า พบยาเสพติดในรถของนายอัครเดชนั้น ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ พันตำรวจเอกอภิชัย ยังได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.นายอัครเดช ได้เกิดอาการชัก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ได้มาทำการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งรพ.บางละมุง เพื่อทำการปฐมพยาบาลจนถึงช่วง 05.00 น. แพทย์จึงได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมา สภ. เมืองพัทยา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า