รวบพ่อโหดทำร้ายลูกวัย2ขวบ หลั่งน้ำตาแค่อารมณ์ชั่ววูบ

ตำรวจตามรวบพ่อโหดทำร้ายลูกวัย 2 ขวบได้แล้วหลังหนีซุกห้องพักรายวัน หลั่งน้ำตาสารภาพทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ด้านแม่ปฏิเสธให้กระทรวงพัฒนาสังคมฯขอลูกไปดูแล

ความคืบหน้ากรณีพ่อทำร้ายร่างกายลูกวัย 2 ขวบ ในคาร์แคร์แห่งหนึ่ง โดยมีพลเมืองดีเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์และถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง จากนั้นพ่อและแม่ได้พาเด็กหลบหนียังไม่สามารถตามช่วยเหลือเด็กได้

ล่าสุดวานนี้ 4 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายจิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) พร้อมด้วยภรรยาวัย 24 ปี และลูกวัย 2 ขวบได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านซอยเพชรเกษม 3 ซึ่งเป็นห้องเช่ารายวัน

จากการสอบปากคำ นายจิรวัฒน์ ถึงกับหลั่งน้ำตาให้การว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จากนั้นพลตำรวจเอก กฤตินาทตุลยลักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง ได้สอบถามถึงที่มาที่ไปและพูดคุยถึงข้อกฏหมายที่สำนักงานกระทรวงพัฒนาสังคมจะเข้ามาช่วยเหลือเด็กพร้อมจะนำตัวเด็กไปอยู่ในความดูแล เพื่อเยียวยาและฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายจีรวัฒน์ ข้อหาทำร้ายร่างกายและพรบ.ความรุนแรงในครอบครัว ร้านแม่เด็กหลังจากที่ได้ฟังเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมอธิบาย ก็ได้ปฏิเสธที่จะยินยอมให้นำตัวเด็กไปอยู่ในความดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคม โดยตนได้กล่าวว่าตนจะส่งบุตรทั้งหมดไปอยู่กับพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด โดยตนกับลูกมีความผูกพันกันมาก จึงอยากจะให้อยู่ในความดูแลของตนเอง

ด้านเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมก็ได้อธิบายถึงการที่จะไม่ส่งมอบตัวเด็กให้กับกระทรวงนั้นซึ่งสามารถทำได้แต่ทางกระทรวงจะต้องตรวจสอบสภาพบ้านที่พักอาศัยที่จะนำเด็กไปฝากเลี้ยงไว้ตามมาตรการให้เรียบร้อยเสียก่อน ส่วนทางด้านตัวพ่อที่ทำร้ายเด็กนั้นก็จะต้องไปสู้คดีบนชั้นศาลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สตช. ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

เรื่องไว! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า