ลูกค้าเช็คบิลด่วน! พลทหารซิ่งจยย.ถูกรถทับหัวสมองกระจายหน้าร้านลาบ

สยองหน้าร้านลาบ ลูกค้าจิ้มจุ่มเช็คบิลแทบไม่ทัน พลทหารม้าซิ่งจยย.พลาดถูกรถบรรทุกทับศีรษะสมองกระจาย หน้าหายไปทั้งแถบ

8 ก.พ. 2562 เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.ท.นิขเนตร เผ่าล้วนงาม รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุรถทับคนเสียชีวิตสยองบริเวณหน้า บจก.เอ็มไดร์ฟฮอนด้าธนบุรี สาขาบางแค ถนนเพชรเกษมขาเข้า ใต้สถานีรถไฟฟ้าบางแค แขวงและเขตบางแค กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนหน้าร้านจิ้มจุ่มไม่มีชื่อซึ่งตั้งขายยามค่ำคืนอยู่ด้านหน้าบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ พลทหารทวี เหล่าโคตร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกล้อรถขนาดใหญ่ทับที่ศีรษะจนหมวกนิรภัยแบบเต็มใบที่สวมใส่ปลิ้นหลุดออกจากหัว หน้าตาหายไปทั้งแถบ เลือดปนมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดงดำ ทะเบียน 7 กว 5626 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ 1 คัน ตรวจสอบตามร่างกายพบบัตรประจำตัวพลทหารสังกัดกองพันทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ 1 ใบ และเงินสดจำนวนหนึ่งจึงเก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสมโภชน์ ศีรวะรมย์ อายุ 30 ปี พ่อค้าหมูจุ่ม ให้การด้วยอาการตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขายของให้ลูกค้าที่ทยอยมานั่งกินจิ้มจุ่ม ลาบ น้ำตก ส้มตำ อยู่ตามปกติ มีรถแท็กซี่จำไม่ได้ว่าสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนใดขับอยู่ช่องทางด้านซ้ายสุดผ่านหน้าร้าน ส่วนรถ จยย.ของผู้ตายอยู่เลนกลาง โดยที่ด้านข้างมีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ใบสีเขียวขับตีคู่มาอีกคันอยู่ที่ช่องทางเดินรถด้านขวา จากนั้นรถจยย.ของผู้ตายก็ล้มลงส่งผลให้ร่างผู้ตายพลัดเข้าไปถูกล้อรถบรรทุกทับที่ศีรษะอย่างจังจนเสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ารถคันใดเฉี่ยวชนผู้ตายก่อนล้มหรือไม่เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก จากนั้นรถคู่กรณีอีก 2 คันก็พากันเร่งเครื่องหลบหนีไป อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องขึ้นต่อหน้าต่อตาลูกค้าตนทุกโต๊ะก็ทยอยเช็คบิลกลับและตนก็ตัดสินใจเก็บข้าวของปิดร้านในทันที

ด้าน ร.ต.ท.นิขเนตร กล่าวว่า หลังจากนี้จะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างร้านในละแวกใกล้เคียงเพื่อดูลักษณะรถที่เป็นคู่กรณีกับผู้ตาย ว่าก่อนเกิดเหตุมีการเฉี่ยวชนกับรถคันใดบ้าง โดยเฉพาะรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวใบใหญ่ที่ทับร่างผู้ตายตามที่พยานให้การระบุเอาไว้ ก่อนเรียกตัวโชเฟอร์มาดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุมีญาติโทรศัพท์เข้ามาแจ้งแล้วผู้ตายคือ นายทวี เหล่าโคตร อายุ 38 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ปัจจุบันเป็นพนักงานขับรถ รพ.เพชรเกษม 2 โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายคงออกจากบ้านพักไปปฏิบัติหน้าที่ ส่วนบัตรประจำตัวพลทหารนั้น เชื่อว่าคงเป็นบัตรเก่าสมัยผู้ตายเป็นทหารเกณฑ์กองประจำการอยู่แล้วเก็บติดตัวไว้ไม่ส่งคืนต้นสังกัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคลิป! นาทีผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินลงบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง

นาทีระทึก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง อะไหล่หลุดตกเกลื่อนถนน จนผู้โดยสารต้องลงเดินบนรางเพื่อไปที่สถานที

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 4 วันเกิด การงาน – การเงิน รุ่งเรือง สำเร็จผล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 วันเกิด เป็นคนขยัน การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

ปังเกิน! aespa เตรียมปล่อยเพลง ‘Get Goin’ สำหรับซีรีย์ ‘Fraggle Rock’ ของ Apple TV+

aespa ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Fraggle Rock: Back to the Rock 2’ ของทาง Apple TV+

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกหย่าสามี ?!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกเบอร์ใหญ่ย่องเซ็นใบหย่ากับสามี

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า