ลูกจ้างแสบ!บุกบ้านนายจ้างหวังชิงทรัพย์ เจอเด็กอยู่ในบ้าน 3 คนตามลำพังโดยไม่มีผู้ใหญ่ ด้านเด็กตกใจร้องตะโกนให้คนช่วยถูกคนร้ายจับบาดแขนได้รับบาดเจ็บ

เด็กหญิงอายุ 13 ขวบ ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาชิงทรัพย์ภายในบ้าน พยายามเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟังเพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ ว่านกระ อายุ 38 ปี อาชีพธุรกิจขายน้ำมันเครื่องว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาเข้ามาในบ้านใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ บริเวรหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยนายประเสริฐ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 พ.ย.60) มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่โม่งคุมหัวสีดำ เสื้อแขนยาวสีแดงคาดขาว ใส่กางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดอยู่บริเวณข้างเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ก่อนจะปีนกำแพงรั่วเข้ามาในบ้านและเดินไปหยิบหยิบมีดอีโต้ที่หลังบ้านไปรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่า ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้อยู่ในบ้านเนื่องจากออกไปซื้อของที่หน้าหมู่บ้าน และได้ปล่อยให้ลูกและหลาน อายุ 13 ขวบ 10 ขวบ และ 7 ขวบอยู่ในบ้านกันตามลำพัง

ขณะที่คนร้ายกำลังรื้อค้นสิ่งของนั้นลูกชายอายุ 7 ขวบได้ขึ้นไปในห้องและได้เจอกับคนร้ายลูกชายจึงร้องตะโกนลั่นด้วยความตกใจ คนร้ายจึงได้ใช้ผ้าปิดหน้าไว้ ด้านหลานสาวอายุ 13 ขวบได้ยินจึงรีบวิ่งตามมาดูและได้เจอกับคนร้าย คนร้ายจึงได้ใช้มือกันให้หลานสาวออกห่าง แต่ได้ช่วงจังหวะชุลมุนมีดอีโต้ที่คนร้ายถือมาฟันถูกแขนของหลานสาวได้รับบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม ส่วนลูกสาวอายุ 10 ขวบเห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งหลบหนีออกประตุหลังบ้านก่อนจะมาขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านและขี่หลบหนีไป ขณะนั้นนายประเสริฐกลับมาถึงบ้านพอดีจึงได้รีบนำตัวหลานสาวส่งโรงพยาบาล และจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ขโมยสร้อยคอทองคำ แหวนทอง ต่างหู จำนวนกว่า 3 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไปด้วย

เบื้องต้นจากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายมีลักษณะคล้ายกับลูกจ้างของนายประเสริฐ ซึ่งเป็นลูกจ้างขับรถส่งน้ำมันเครื่องที่รับเข้ามาทำงานประมาณ 1 ปีแล้ว และลูกจากคนนี้เพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำในข้อ ปล้น ชิงทรัพย์ ศาลตัดสินให้จำคุก 7 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 1 ปี และหลังจากเกิดเหตุก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า