ลูกทรพีปาดคอแม่บังเกิดเกล้า ก่อนนั่งจิบน้ำชาสบายใจ

ฆ่าแม่ / ลูกทรพีคว้ามีดปาดคอแม่บังเกิดเกล้านอนจมกองเลือดเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สารภาพระแวงแม่จะทำร้าย พบประวัติเคยพยายามฆ่าและรักษาอาการทางจิต

วานนี้ 6 ธ.ค. 2561 เมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 117 ม.8 ต.ละหาร จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่าง ก่อนเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบนางทิม ฉัตรวิจิตร อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตภายในห้องน้ำ โดยมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม นำส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนพยานหลานสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวันนิวัติ ฉัตรวิจิตร อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นน้าชายและเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป พ.ต.อ.ดุลยมาน จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.วิเชียร บัวลอย รอง สว.ป.สภ.ยี่งอ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม ได้ติดตามค้นหาคนร้ายที่กำลังหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อนสนิทคนหนึ่งในพื้นที่บ้านละหาร ม.1 ต.ละหาร เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้านเป้าหมาย พบว่า นายวันนิวัติ ได้นั่งดื่มกาแฟอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ไปเชิญตัวนายวันนิวัติ ไปสอบสวนปากคำที่ สภ.ยี่งอ ซึ่งนายวันนิวัติ มีลักษณะอาการเหมือนคนเหม่อลอยซึมเศร้า แต่ก็ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี

ต่อมา พ.ต.อ.ดุลยมาน ได้ทำการสอบปากคำนายวันนิวัติด้วยตัวเองเป็นเวลานานเกือบ 30 นาที และนายวันนิวัติ ได้ให้การว่า ตนมีอาการหวาดระแวงว่ามารดาจะทำร้าย จึงได้ตัดสินใจใช้มีดทำกับข้าว บุกไปปาดคอมารดาที่กำลังอาบน้ำภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต แล้วตนได้รีบขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักโดยหลบหนีไปบ้านเพื่อน เมื่อถึงบ้านเพื่อนตนได้อาบน้ำและเมื่ออาบน้ำแล้วเสร็จ จึงได้เดินออกมานั่งกินน้ำชา แล้วเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปโรงพักดังกล่าว

พ.ต.อ.ดุลยมาน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบประวัติของ นายวันนิวัติ เคยก่อคดีพยายามฆ่าผู้อื่นในปี พ.ศ. 2539 ที่เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้กับชาวบ้านมาแล้ว 1 ครั้ง และเมื่อพ้นโทษมาก็ได้รักษาตัวจากอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอีกครั้งว่านายวันนิวัติ เป็นผู้ป่วยทางจิตจริงหรือไม่อย่างไร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า