ลูกชายนายกอบจ.เมืองกาญฯ ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้าย 6 ล้อบรรทุกไก่ ดับคาที่ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค ขาออกตัวเมืองกาญจนบุรี พื้นที่หมู่ 1 ตำบลวังด้ง อำเภอเมืองกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ร้อยตำรวจโทอิศเรศ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ อายุ 29 ปี ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ลูกชายของนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสภาพศพ บริเวณกลางศรีษะมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ แขนและขาหัก

ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเล็กน้อย พบหมวกกันน็อคสีดำสภาพถูกกระแทกอย่างแรงจนแตกและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิต สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างแรงจนพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปอีกประมาณ 100 เมตร พบรถ6ล้อบรรทุกไก่มาเต็มคัน จอดอยู่ริมถนน ท้ายรถช่วงฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนเห็นได้ชัด โดยมีคนขับรถยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

เบื้องต้น คนขับรถหกล้อให้การว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอไทรโยค ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ เมื่อลงมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มคว่ำอยู่ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพ ได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก ก่อนจะให้ข้อมูลกับว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกไปพบปะกับเพื่อนในตัวเมืองกาญจนบุรีตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ผู้เสียชีวิตได้โทรมาหาและบอกว่ากำลังจะเดินทางกลับมาบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนจะถึงบ้านเพียง 200 เมตร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วและอาจจะมองไม่เห็นรถหกล้อที่อยู่ด้านหน้า เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จึงอาจทำให้ขับรถชนท้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับรถหกล้อเพิ่มเติมพร้อมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า