ล่าระทึก รถตู้แก๊งยานรกหนีลงคลอง ซุกยาบ้า1.5ล้านเม็ด

ตำรวจไล่ล่าระทึกคนร้ายขับรถตู้หนีบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 กลางดึก ก่อนพุ่งลงคลองหลบหนี ยึดยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

วันที่ 26 พ.ย. เมื่อเวลา 03.30 น. พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.สายตรวจฯ, พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ รองผกก.สายตรวจ, พ.ต.ต.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ 3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 3 นำกำลังสกัดจับรถตู้ต้องสงสัย ที่บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.สมบูรณ์ เผยว่า สืบเนื่องจาก นโยบายของ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ.191 ให้ตำรวจในสังกัดคอยตรวจสอบรถต้องสงสัยและเฝ้าระวังเหตุในพื้นที่อย่างเคร่งครัด กระทั่งเมื่อเวลา 01.45 น. ขณะที่ ด.ต.บุญมา ชุบสัมฤทธิ์ และ ส.ต.ท.วสันต์ สุขนิล ผบ.หมู่ สายตรวจ 3 กำลังปฏิบัติหน้าที่ ตรวจตราความเรียบร้อยมาจนถึงถนนเพชรเกษมขาออก ขณะจอดติดไฟแดง พบรถตู้สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฮว564 กรุงเทพมหานคร ลักษณะต้องสงสัยมีการปิดม่านทึบตลอดทั้งคัน ด.ต.บุญมา จึงขับรถไปขนาบด้านข้างเพื่อตรวจสอบ พบคนขับรถตู้เริ่มมีท่าทีพิรุธ ก่อนจะรีบเร่งเครื่องหลบหนีไป เลี้ยวเข้าถนนพุทธมณฑลสาย2 ด.ต.บุญมาจึงรีบขับรถตาม พร้อมเปิดไซเรนและประกาศให้รถตู้คันดังกล่าวชิดซ้ายจอดข้างทาง แต่ไม่ได้ผล คนขับรถตู้พยายามเร่งเครื่อง และขับปาดหน้ารถตำรวจ อย่างหวาดเสียว เพื่อพยายามหลบหนี

พ.ต.อ.สมบูรณ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นคนร้ายได้ขับรถเลี้ยวเข้ามายัง พุทธมณฑลสาย2 ซอย7 เข้ามาตามทางก่อนจะมุ่งหน้าไปทางวัดบุญยประดิษฐ์ พระอารามหลวง และขับเลาะรอบวัด โดยมี ด.ต.บุญมา และ ส.ต.ท.วสันต์ ขับตามอย่างกระชั้นชิด กระทั่งคนร้ายขับเลี้ยวเข้ามายังซอยวัดบุญยประดิษฐ์ ซึ่งเป็นเขตชุมชน คนร้ายจึงเร่งเครื่องขับหลบหนี แต่ซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน คนร้ายจึงขับรถพุ่งลงไปในคลองขนาดเล็กที่ท้ายซอย ก่อนที่คนร้ายจะรีบเปิดประตูรถทั้งสองด้าน อาศัยความมืด ว่ายน้ำหลบหนีไป ตำรวจจึงรีบแจ้งขอกำลังให้เข้าล้อมพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย

จากการตรวจสอบภายในรถ พบยาบ้าบรรจุในกระสอบจำนวน 7 กระสอบ จำนวน 1.5 ล้านเม็ด ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและนำของกลางไปเก็บไว้ที่ บก.สปพ.191 ส่วนคนร้ายทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ สำนักข่าวผีบอก

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน/ศพ

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า