วงจรปิดจับภาพมือปืนโหดฆ่ายกครัว 5ศพ หลังก่อเหตุมีรถกระบะพาหนี ตร.พบรถ จยย. แม่บ้านโรงแรมที่ยืมไปก่อเหตุจอดทิ้งไว้ใกล้ปั๊ม

จากกรณีนายธีรพล ปิ่นอมร ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงพ่อตา และภรรยาที่ตั้งครรภ์ประมาณ 4เดือน เสียชีวิตในโรงจอดรถ และยังตามไปยิงแม่ยาย และพี่นอ้งฝาแฝดถึงในบ้านเสียชีวิตทั้งหมด 5 ศพ อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยก่อนก่อเหตุได้นำมาจอดทิ้งไว้ในโรงแรมเมญ่า ถนนพิษณุโลก-สุโขทัย ตำบลไผ่ขอดอน อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

ล่าสุดพบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายคดียิง 5 ศพได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าของแม่บ้านโรงแรมเมญ่ามาจอดไว้ที่หน้าบ้านของคณะลิเก ตำบลท่าทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ จากนั้นมีรถยนต์กระบะสีขาวแบบมีคอก และรถยนต์เก๋งสีขาวขับตามมาคนร้ายได้วิ่งไปที่รถยนต์คันแรก คือรถยนต์กระบะแบบมีคอกแล้วขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไปเวลาประมาณ 23.23 น.วันที่ 13 มกราคม 2562

พนักงานสอบสวนจาก สภ.พิชัย ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้มาตรวจสอบที่โรงแรมเมญ่าเพื่อพิสูจน์ทราบ และยืนยันว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของนายธีรพล คนร้ายที่ก่อเหตุ โดยรถคันดังกล่าวเป็นของคนร้ายที่ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนก่อนคนร้ายและภรรยา ซึ่งมีปัญหาระหองระแหงกันได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ารถคันนี้ เป็นของ คนร้ายและทั้งคู่จะไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหากันมาตลอดทราบเบื้องต้นว่าคนร้ายมีรถยนต์อยู่หลายคันหลังจากมีปัญหาแล้วก็นำรถเทเลอร์มาขนกลับภูมิลำเนา

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสภ.พญาแมน ได้สอบสวนนายอดิเทพ คล้ายปั้น พนักงานของโรงแรมเมญ่า ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากคนร้ายขับรถมาจอด เข้าในโรงแรมเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 17:00 น.ก็ได้ล็อครถ ยังไม่ทันได้เปิดห้อง ได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์ของแม่บ้านไปพร้อมหมวกกันน็อคแบบคลุมใบ โดยบอกว่าจะออกไปรับแฟนที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเมญ่าไปในตัวเมืองประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งช่วงนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร โดยคนร้ายสะพายกระเป๋าสีดำลักษณะคล้ายๆมีปืนอยู่ภายใน และขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงแรมไป

ล่าสุดเวลา 11.00 นของวันเดียวกันนี้ ชุดจักรยานยนต์สายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้พบรถจักรยานยนต์ของแม่บ้านโรงแรมเมญ่า ที่คนร้ายยืมไปแล้วโดยไปจอดทิ้งไว้ใกล้ปั๊ม PT ตำบลท่าทองอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ห่างจากโรงแรมเมญ่าประมาณ 20 กม.ขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดสืบกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่พบรถจักรยานยนต์ ส่วนรถยนต์ของคนร้ายยังคงรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า