สยอง! พบศพสาวมุสลิมถูกฆ่าฝังในบ้านตัวเอง สามีล่องหน

พบศพสาวมุสลิมถูกฆ่าฝังทรายบริเวณข้างบ้านตัวเอง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ตำรวจเร่งล่าสามี หลังหายตัวอย่างไร้ร่องรอย

24 ก.พ. 2562 เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.สุวัฒน์ องตอง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุฆ่าฝังดินภายในบ้านเลขที่ 8/101 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ทุ่งครุ แพทย์เวร รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 75 ตารางวา มีพื้นที่รอบตัวบ้าน และอยู่ในรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบบริเวณซอกทางซ้ายมือของบ้าน มีกองทรายตั้งไว้ และพื้นดินที่อยู่ในลักษณะเหมือนเพิ่งถูกฝังกลบอะไรบางอย่าง จึงทำการขุดลึกลงไปราว 60 เซนติเมตร พบศพ นางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ภรรยาของเจ้าของบ้านถูกฝังอยู่ใต้ดิน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กันสื่อมวลชนและผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้าภายในหมู่บ้านโดยเด็ดขาด

สอบสวน นายวิชัย สอิ๊ดประเสริฐ อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่จัดการศพประจำมัสยิดในละแวกดังกล่าว เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ 6 คน มีนายนพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย ตัวผู้ตาย และลูกๆ ชายหญิงอีก 4 คน โดยลูกสาวมีอยู่ 3 คน และลูกชายอีก 1 คน ที่ผ่านมานางอิษฎา ผู้เสียชีวิตและสามีต่างป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามีประวัติรักษาตัวต้องรับประทานยาตลอด ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกอบอาชีพเป็นนายหน้าจัดหาบ้านเช่าและห้องเช่า แต่ตอนนี้น่าจะไม่ได้ทำงานอะไร กระทั่งวันนี้มีญาติของ นางอิษฎา ไปตามตนมาดูที่พื้นดินจุดที่พบศพ เพื่อให้ตนลองขุดลงไปดู พอตนขุดได้ประมาณ 30 เซนติเมตร ก็พบมือของผู้ตาย จากนั้นจึงหยุดเพื่อแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า หลังพบศพนายนพ ได้หายหน้าจากบ้านไป ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา นายนพ ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ว่าภรรยาหายไป จากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.ทำอย่างไรก็หาไม่พบ จนวันนี้ทางญาติฝ่ายหญิงสงสัยมาดูที่บ้านพบกองทรายอยู่ข้างบ้าน ซึ่งปกติไม่เคยมีมาก่อน จึงเรียกเจ้าหน้าที่มัสยิดมาขุดจนพบศพเบื้องต้น ล่าสุดขณะนี้อยู่ระหว่างกำลังนำศพขึ้นจากหลุมมาทำการชันสูตรว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด พอจะมองเห็นบาดแผลที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ และตายมากี่วันแล้ว ส่วนตัว นายนพ ที่หายไปนั้นจะติดตามมาสอบปากคำให้แน่ชัดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น. การดำเนินการขุดศพ นางอิษฎา ภายในบ้านพักยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นพบว่าร่างผู้ตายถูกฝังในลักษณะคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินคาดเทา นุ่งกางเกงขายาวลายสก็อตสีแดงดำ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่าเริ่มเน่าเปื่อยมากแล้ว

เบื้องต้นตรวจพบบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่ศีรษะด้านหลัง 1 แผล และที่แผ่นหลังเหนือสะโพกมีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผล เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ สอดคล้องกับชนวนสังหารที่ทำให้เชื่อว่า สามีผู้ตายเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป เนื่องจากชุดคลี่คลายคดีพบข้อมูลว่าเมื่อประมาณปี 2559 ผู้ตายและสามีเคยตัดสินใจแยกกันอยู่มาระยะหนึ่ง เพิ่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่กี่เดือน แต่ก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาโดยตลอด รวมถึง รปภ.ของทางหมู่บ้านก็ให้การว่า ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา เห็นรถบรรทุกทรายนำทรายเข้ามาส่งที่บ้านหลังนี้ 2 เที่ยว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งรัดติดตามตัวสามีผู้ตายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า