สยอง! รถตู้ขนแรงงานต่างด้าวพุ่งชนท้ายสิบล้อไฟลุกท่วม ย่างสดดับสยอง 14 ศพ

เกิดเหตุรถตู้โดยสารสีขาว ของบริษัทบุญเรือน ทัวร์ หมายเลขทะเบียน 33-3241 กรุงเทพมหานครฯ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกข้าวสารยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7407 นครสวรรค์ จนเกิดเพลิงไหม้รถตู้อย่างรุนแรง เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลักกิโลเมตรที่ 90 – 91 อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรีเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยจากการตรวจสอบ พบศพกลุ่มแรงงานต่างด้าวแบบถูกกฎหมาย ที่โดยสารมากับรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งเดินทางมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อที่จะไป อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตทั้งหมด 13 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อเพราะไม่มีเอกสารหรือหลักฐานประจำตัว และคนขับรถตู้อีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายปฐมพัฒน์ พรรณผล อายุ 47 ปี  โดยสภาพศพทั้งหมดถูกไฟคลอก

จากการสอบสวนนายสุทร ฟักทอง อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถบรรทุกข้าวสาร เพื่อมุ่งหน้าไปทาง จ.อ่างทอง โดยอยู่ในช่องเลนซ้าย ก่อนที่รถตู้คันดังกล่าวจะมาชน ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถตู้น่าจะขับมาด้วยความเร็วและมีอาการหลับในจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่ว

ขณะที่ พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบศพแรงงานต่างด้าวทั้ง 13 คน พบว่า เป็นหญิง 8 ราย ชาย 5 ราย โดยขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดมาที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตร พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ขณะเดียวกันจะมีการเชิญคนขับรถบรรทุกมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า