พ่อสุดคลั่ง พาลูกชายวัย5ขวบออกตามหาภรรยา แต่ไม่เจอ เลยเกิดอาการคลุ่มคลั่ง ใช้เศษแก้วจากขวดเบียร์ ปาดคอลูกชายเสียชีวิต ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม พลเมืองเร่งช่วยไว้ทัน

เหตุสลดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพ่อใช้เศษขวดเบียร์ปาดคอลูกชายเสียชีวิต หน้าปั้มน้ำมัน พี ที ถนนพัฒนาการ แขวงเขตประเวศ ที่บริเวณสวนหย่อมหน้าปั้มน้ำมัน พี ที พบ นายมนตรี  อายุ 33 ปี กำลังกอดศพลูก และมีอาการเหม่อลอย พูดจาวกวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ด.. ต้นกล้า แสงยา อายุ 5 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกชม สีดำ กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ที่ลำคอมีบาดแผลถูกบาดด้วยของมีคม(เศษขวดเบียร์)เป็นแผลยาวประมาณ 10 ซม.ลึกจนถึงหลอดลม

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 . ของคืนที่ผ่านมา นายมนตรี พ่อเด็กที่เสียชีวิต ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจากซอยอ่อนนุช 64 เพื่อมาตามหาภรรยา ในซอยพัฒนาการ 78 โดยให้รถวนๆอยู่ในซอยดังกล่าว ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะให้มาส่งที่ปากซอยพัฒนาการ 78 แต่ไม่มีเงินจ่ายค่ารถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงได้ให้บัตรประชาชนกับคนขับรถจยย.รับจ้างไว้ จากนั้นนายมนตรีได้เดินไปซื้อเบียร์ลีโอ 2 ขวด มานั่งดื่มที่หน้าตึกแถวหน้าร้านขายหลังคารถกระบะ ริมถนนพัฒนาการ มุ่งหน้าแยกคลองตัน ซึ่งอยู่เยื้องกับปั้มน้ำมัน พี ที ประมาณ 50 เมตร กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 . นายมนตรีได้เดินอุ้มลูกซึ่งเสื้อผ้าของเด็กชุ่มไปด้วยเลือด และใช้มือปิดที่ลำคอของเด็ก เดินข้ามถนนมาที่หน้าปั้มก่อนวางร่างของลูกชายลงกับพื้น พูดจาวกไปวนมา ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบ ที่ แขน และลำคอ ของนายมนตรีมีรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร

ขณะที่นายสุริยา ชากำนัน จักรยานยนต์รับจ้าง วินอ่อนนุช 64 กล่าวว่า รับผู้โดยสารรายนี้มาจากซอยอ่อนนุช 64 ให้มาส่งที่หมู่บ้านในซอยพัฒนาการ 78 เมื่อช่วง 4 ทุ่ม ผู้โดยสารบอกว่าจะมาตามหาภรรยา ที่พักอยู่ในซอยนี้ ตนเองก็ขับวนๆให้อยู่ประมาณเกือบ 5 ทุ่ม จึงออกมาส่งที่หน้าปากซอย 78 โดยเรียกค่าโดยสารไป100 บาท แต่ว่าผู้โดยสารไม่มีให้และได้ให้บัตรประชาชนไว้แทน จึงเดินทางกลับที่พัก จนมาทราบเรื่องเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาให้ที่เกิดเหตุ ตนเองก็จำหน้าผู้โดยสารได้แม่นยำ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

สำหรับอาการของนายมนตรีขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิริธร อาการสาหัส เนื่องจากมีบาดแผลถูกบาดด้วยของมีคมหลายแห่ง และเสียเลือดมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ภายหลังากที่ก่อเหตุใช้เศษแก้วขวดเบียร์ปาดคอลูกชายเสียชีวิตแล้วพยายามฆ่าตัวตายตาม

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มสุดฮอต! “RIIZE” ได้เปล่งประกายขั้นสุดกับเพลงใหม่ ‘Impossible’

หนุ่มบอยแบนด์ RIIZE ได้เปล่งประกายขั้นสุดกับเพลงใหม่ ‘Impossible’ ที่พร้อมจะเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ด้วยความโดดเด่นของพวกเขา

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายวงการบันเทิง คาดเดือน 7 ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงวงการบันเทิงไทย คาดเดือนกรกฎาคมปีนี้ ดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

แม่พาลูกสาว ร้องทนายดัง หลังถูกพ่อแท้ๆ ตั้งกล้องถ่ายคลิป ส่งต่อกลุ่มลับ

แม่น้ำตาตก! พาลูกสาวร้อง ทนายรณณรงค์ หลังจับได้ว่าพ่อแท้ๆ แอบถ่ายลูกอาบน้ำ ส่งต่อกลุ่มลับ พีคอีก ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่ถูกเนื้อต้องตัว

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า