สลด!แม่ใจยักษ์โยนลูกแรกเกิด ทิ้งจากแมนชั่นชั้น 3 ดับ เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ร.ต.อ.ไพโรจน์ นวลถวิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งจากจุดตรวจบ้านไทย- จังโหลน ต.สำนักขามอ.สะเดา สงขลา ว่ามีหญิงสาวคลอดลูกแล้วโยนเด็กทิ้งทางหน้าต่าง
เหตุเกิดที่ห้องเช่าของแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอย 20 ไทย –จังโหลน เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซียที่เกิดเหตุก็ต้องพบกับภาพที่สลดใจเนื่องจากพบร่างเด็กผู้หญิงแรกคลอดผิวขาวหน้าตาน่ารักอายุครรภ์ประมาณ8-9เดือนนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างแมนชั่น มีมดแดงใต่เต็มตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ3ชั่วโมงเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาส่วนห้องที่ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้น 3 มีเพียงกองเลือดและเสื้อผ้าเปื้อนน้ำคร่ำ ส่วนหญิงสาวซึ่งเป็นแม่ เพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาไปแล้วทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.ปาย อายุประมาณ 21 ปี เป็นคนชาวนครศรีธรรมราชจากการสอบถาม น.ส.นิรันด์ดา วรวลัย อายุ 26 ปี เพื่อนของ น.ส.ปาย ให้การว่าเพิ่งรู้จักกันได้ 1เดือนและมาขออาศัยอยู่ด้วยเนื่องจากกำลังท้องได้ 8-9 เดือนเพราะถูกแฟนชาวมาเลเซียทิ้ง ไม่มีงานไม่มีเงิน ตนจึงสงสารให้อยู่ด้วยเนื่องจากตัวเองก็ตั้งท้อง 5 เดือนเช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายตนได้ออกไปซื้ออาหารเพื่อมากินกันในห้องพัก พอเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบเลือดเต็มพื้นห้อง สอบถามน.ส.ปาย อ้างว่าตัวเองลื่นล้มเด็กตกลงในโถส้วมแต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบร่างเด็ก จึงรีบแจ้งตำรวจให้นำตัวส่งโรงพยาบาล และกลับมาช่วยกันค้นหา พบว่าเด็กทารกถูกโยนลงมาทางหน้าต่างจากชั้น 3 ตกลงมาเสียชีวิตอย่างอนาถ ซึ่งคาดว่า น.ส.ปาย น่าจะคลอดเอง แต่เนื่องจากประสบปัญหา่ต่างๆในชีวิต จึงตัดสินใจโยนลูกออกทางหน้าต่างเพื่อหนีปัญหาและแค้นที่สามีชาวมาเลเซียทิ้งไปหลังจากที่ตั้งท้อง

อย่างไรก็ตามในส่วนของทางคดีทางตำรวจจะสอบสวนน.ส.ปาย อีกครั้งหนึ่งหากสภาพร่างกายพร้อมที่จะให้การ รวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในแมนชั่นเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า