สลด! สาวย่องทิ้งศพทารก 7 เดือนลงถังขยะโรงแรม เจ้าหน้าที่รวบตัว อ้างไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์

โดยภาพวงจรปิดของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพหญิงสาวต้องสงสัยอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น กำลังหิ้วถุงพลาสติกขนาดใหญ่ออกจากห้องพักชั้น 2 แล้วเดินลงบันไดเพื่อนำขยะไปทิ้ง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันนี้

ก่อนที่ในช่วงเช้า พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมได้เดินมาดูความเรียบร้อยและเก็บกวาดบริเวณจุดทิ้งขยะ แต่เห็นถุงขยะสีดำขนาดใหญ่วางไม่เรียบร้อยจึงหยิบขึ้นมา แต่ปรากฏว่าได้กลิ่นคาวเลือด จึงแกะดูก็พบชิ้นส่วนลักษณะคล้ายไส้อยู่ในถุงและพบรอยเลือดติดอยู่ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าภายในมีศพเด็กทารก อายุ 7 เดือน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพเด็กทารก อวัยวะครบ มีสายรกติดอยู่ ถูกห่อไว้ในผ้าห่มสีน้ำเงินผืนใหญ่ และในถุงขยะอีกใบยังพบผ้าขนหนูเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับพนักงานของโรงแรมเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้เช่า ก็พบว่าหญิงรายนี้เช่าห้องพักแบบรายเดือน จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพักแต่ไม่พบตัว แต่ภายในห้องพบคราบเลือดและกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง

ต่อมาชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้ติดตามตัวหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 31 ปี ได้ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่มาสอบปากคำ จากการสอบสวนหญิงสาวรายนี้ให้การรับสารภาพว่า ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าท้องเพราะสภาพร่างกายปกติดี จนเมื่อคืนที่ผ่านมารู้สึกปวดท้องจึงกินยาแก้ปวดไป แต่ปรากฏว่าเด็กเกิดหลุดออกมาและเสียชีวิต จึงนำผ้าห่มมาห่อตัวเด็กแล้วใส่ถุงขยะสีดำนำมาทิ้งตามปกติ ก่อนจะเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆกับหญิงสาวรายนี้ โดยได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะต้องรอผลการชันสูตรศพเด็กทารกจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อน ว่าเด็กทารกถูกกินยาขับออกมาหรือไม่ และช่วงที่เด็กออกมายังมีชีวิตอยู่ หรือเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์แล้ว หากผลชันสูตรออกมาแล้วจะแจ้งข้อกล่าวหากับหญิงสาวคนนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า