ลูกสะใภ้เกาหลีโหด ใช้มีดแทงแม่สามีดับคาเตียงนอน อ้างสุดทนถูกแม่สามีดุด่าและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ พบประวัติเคยถูกจำคุกที่ประเทศเกาหลีเหนือมา 2 ปี

พันตำรวจเอกปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ร่วมกันตรวจสอบเหตุชาวต่างชาติทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 234/39 หมู่บ้านเมาท์เท้นวิว หมู่ที่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูสองชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบศพนาอัล จุง จา ( Mrs.An Jung Ja) อายุ 76 ปีสัญชาติเกาหลี ถูกอาวุธมีดปลายแทงแทงปักที่หน้าอก มีดปักขั้วหัวใจ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใกล้กันพบร่างของนางสาวปาร์ค ซอง ฮี ( Mrs.Park Songhee ) สัญชาติเกาหลี อายุ 27 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย และหน้าผากแตก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์

ขณะที่นายเบน ลี (Brian Lee) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต และเป็นสามีของนายสาวปาร์ค ซฮง ฮี รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายเบน ให้การว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่าแม่ตัวเองคือนางสาวปาร์ค ภรรยา ซึ่งเป็นชาวเกาหลีเหนือ โดยนางสาวปาร์คเคยติดคุกที่เกาหลีเหนือนาน 2 ปี หลังพ้นโทษก็หลบหนีมายังเกาหลีใต้จนได้รับสัญชาติเกาหลีใต้ และมาพบรักกับตนเอง จนถึงขั้นอยู่กินเป็นสามีภรรยาและก็ได้พาเข้ามาอยู่ภายในบ้านด้วย แต่แม่ไม่ชอบนางสาวปาร์ค จึงมักมีเรื่องด่าทอและทะเลาะกันเป็นประจำ และแม่ก็จะลงมือทุบตีนางสาวปาร์คบ่อยครั้ง

ต่อมาตนเองซึ่งทำธุรกิจส่งออกที่ประเทศนิวซีแลนด์ จนได้สัญชาตินิวซีแลนด์ และได้ขยายงานมาที่จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวพร้อมนำแม่และภรรยามาอยู่

กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่แม่ตนเองจะเข้าห้องน้ำ แต่ภรรยาตนเองไปดูแลช้า แม่จึงทุบตี จับหัวโขกใส่ขอบเตียงจนหัวแตก ทำให้ภรรยาโมโหคว้ามีดเสียบที่อกทะลุขั้วหัวใจ ตนเองเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้าม แต่ก็ไม่ทัน ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า