สาวสองนมเน่า และ คลีนิคคู่กรณี เจรจาไกล่เกลี่ยกันแล้ว เตรียมจ่ายค่าเยียวยาเพิ่มอีกก้อน 

ความคืบหน้า ภายหลัง ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายเจนจิรา พูลศรีสวัสดิ์ อายุ 20 ปี หรือน้องเจน สาวประเภท 2 อาชีพพริตตี้ เดินทางไปที่ มนัสวดีคลินิก หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา กรณีที่ไปเสริมหน้าอกขนาด 500 CC ที่คลินิกศัลยกรรม(เสริมหน้าอก) ริมถนนสายห้วยปราบ-ปลวกแดง ในราคา 50,000 บาทเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา และเมื่อครบ 7 วันได้ไปตัดไหมและนำสายเดรนออกแต่ว่าแผลยังไม่ติดเลือดที่คั่งอยู่ภายในออกไม่หมดจนเกิดอาการช็อคจนเกือบเสียชีวิตจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตรวจสอบคลินิกดังกล่าวว่าเปิดถูกต้องหรือไม่...กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบร่วมกับสาธารณสุขอำเภอศรีราชาพบว่าคลินิกดังกล่าวได้เปิดดำเนินกิจการคลินิกอย่างถูกต้องตามกฏหมาย จึงได้หารือร่วมกับทางนายแพทย์มนัส  มณีวงษ์ แพทย์ผู้ผ่าตัดเสริมหน้าอกผู้เสียหายว่าควรดำเนินการเยียวยาในกรณีที่มีผลข้างเคียงกับการผ่าตัดในครั้งนี้พร้อมทั้งจะส่งเรื่องไปให้แพทยสภาเพื่อตรวจสอบการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุและผิดกฏหมายหรือไม่ ซึ่งทางแพทย์ผู้ผ่าตัดนั้นก็เข้าใจและจะจ่ายค่าเยียวยาให้อีกก้อนหลังจากที่จ่ายไปแล้วก้อนแรกเป็นค่ารักษาพยาบาล 34,000 บาทและก้อนที่สองเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมอีก 30,000 บาท ส่วนค่าที่ทำศัลกรรมหน้าอกจำนวน 45,900 บาทและเกิดการผิดพลาดได้คืนไปแล้วหลังจากที่เกิดภาวะแทรกซ้อนได้ไม่นาน ซึ่งคงมีการตกลงกันด้วยดีในครั้งนี้

ทางนายแพทย์มนัส  มณีวงษ์ สาขาเวชกรรม ใบอนุญาตเลขที่ 40939 แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดทำศัลยกรรมได้เปิดเผยว่าทางผู้เสียหายนั้นได้ทำใบยินยอมให้ทำการผ่าตัดไว้เนื่องจากว่าการเสริมหน้าอกขนาด500CC นั้นอาจมีผลข้างเคียงตามมา ซึ่งทางผู้เสียหายก็ยินดีให้ผ่าตัดให้ซึ่งเมื่อเกิดกรณีมีผลข้างเคียงเราก็เยียวยาเงินในการรักษาไป ครั้งแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ทางตำรวจได้มาไกล่เกลี่ยให้ช่วยค่ารักษาเพิ่มอีก ซึ่งผู้เสียหายนั้นก็ยอมรับและยอมไกล่เกลี่ยและจะถอนการแจ้งความในครั้งนี้ซึ่งเป็นตกลงกันด้วยดีทั้ง ฝ่าย

ส่วนน้องเจน กล่าวว่า จากการพูดคุยกับทางตำรวจและแพทย์ผู้ผ่าตัดทำศัลยกรรมจนเกิดผลข้างเคียงจนทำให้เกือบเสียชีวิตนั้นทางคลินิกยอมที่จะจ่ายค่าเยียวยาให้อีกก้อนนึงเพื่อที่จะนำไปรักษาตัวให้หาย ซึ่งก็ต้องยอมรับความผิดพลาดของตนเองที่อยากสวย จึงเซ็นต์ยินยอมให้มีการผ่าตัดทั้งที่แพทย์ผู้ผ่าตัดนั้นเตือนแล้วว่าการเสริมหน้าอกขนาด500CC นั้นอาจมีผลข้างเคียงตามมา ก็ตามเนื่องจากทำงานเป็นพริตตี้ต้องมีจุดเด่นบางอย่างให้คนสนใจจ้าง จึงอยากเตือนผู้ที่จะผ่าตัดทำศัลยกรรมควรคิดให้ดีให้รอบคอบก่อนทำ ไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นเหมือนตนเองที่อยากสวยงาม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า