สาวใหญ่โทรหาสามี79สาย ล็อคห้องจุดไฟรมควันดับอนาถ

สาวใหญ่วัย 58 ปี ล็อคห้องขังตัวเอง โทรหาสามี 79 สายแต่ไม่รับ ก่อนจุดไฟเผาเสื้อผ้ารมควันดับคาห้องหมู่บ้านเอื้ออาทร

31 ธ.ค. 2561 เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้ห้องพักมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหมู่บ้านเอื้ออาทร วัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ ผกก.พฐ.จ.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบว่าหน้าต่างบานเกร็ดแตกกระจายเกลื่อนพื้น ด้านในห้องโถงมีฝุ่นจากถังน้ำยาดับเพลิงและกลิ่นน้ำมันเบนซินฟุ้งทั่วห้อง แอร์ระเบิดมีรอยไหม้ ส่วนในห้องนอนถูกไฟไหม้เสียหายทั้งห้อง บนเตียงนอนพบศพนางจันทราภรณ์ ดวงดาว อายุ 58 ปี เจ้าของห้อง นอนหงายสวมเสื้อยืดคอปกสีชมพูสวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกไฟไหม้ ทั้งตัวจนผิวหนังพุพอง

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้องให้ปากคำว่าห้องเกิดเหตุอยู่กันแค่ 2 สามีภรรยา ส่วนสามีจะไปๆมาๆทั้งสองคนเข้ามาพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี ไม่สุงสิงกับใคร ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ได้กลิ่นเหม็นไหม้พอสักพักมีคนตะโกนไฟไหม้ ได้ออกมาดูพบมีควันพวยพุ่งออกมาจากหน้าต่างบานเกร็ด ชาวบ้านได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะพังประตูเพื่อเข้าไปช่วยคนด้านใน แต่พบนอนเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ไม่มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายหรือต่อสู้ แพทย์ได้ส่งศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ด้านตำรวจพฐ.ตรวจสอบภายในห้องนอน พบกองเสื้อผ้าถูกเผาอยู่ข้างเตียง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานส่งตรวจพิสูจน์ และยังพบโทรศัพท์ของผู้ตายโทรหาสามีถึง 79 สาย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายใช้น้ำมันราดกองเสื้อผ้าแล้วจุดไฟเผาเพื่อฆ่าตัวตายเรื่องปัญหาส่วนตัว จากการตรวจสอบพบว่าประตูถูกล็อคกลอนถึง 3 ชั้นจากด้านใน แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรศพก่อนจึงจะยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า