“หญิงหน่อย” ลงพื้นที่โคราชพบปะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาดแม่กิมเฮงพร้อมตะโกนต้อนรับ “นายกฯหญิงสุดารัตน์”

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายภูมิภัทร ลีลาปัญญาเลิศ บุตรชายคุณหญิงสุดารัตน์ นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ ประธานภาคอีสาน นายเสริมศักดิ์ พงศ์พานิชย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ยังมีนางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรค พท. ร.ท.หญิงสุณิสา ทิวากรดำรง ว่าที่ผู้สมัครกทม.

นอกจากนี้ยังมีอดีต ส.ส.นครราชสีมา ได้แก่ นายสุชาติ ภิญโญ นายจรูญพงศ์ พันธุ์ศรีนคร, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง, นายศรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ นายโกศล ปัทมะ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต อาทิ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด อดีตรองโฆษกพรรคพท. ที่จะผันตัวเองมาลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นชิงพื้นที่กับนายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีต ส.ส. เขต 1 ที่ย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ทั้งหมดเดินทางมาสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา และชาวจังหวัดโคราชให้การต้อนรับนับร้อยคน

ทั้งนี้ มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้านำพระชัยซึ่งเป็นพระประจำจังหวัดมามอบให้คุณหญิง โดยชาวบ้านต่างตะโกนว่า “นายกฯหญิงสุดารัตน์ๆๆๆ”

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และคณะ เดินทีกทายประชาชนที่ตลาดแม่กิมเฮง โดยได้จับจ่ายซื้ออาหารและผักผลไม้ เช่น ผักหวาน โดยคุณหญิงสุดารัตน์ระบุว่าจะซื้อไปแกงทำบุญให้แม่ เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบ 10 ปีที่คุณแม่เสียชีวิต ซึ่งคุณแม่แกงผักหวานมาก และที่มาลงพื้นที่โคราชเป็นที่แรก เพราะเป็นชาวโคราช และแวะทานมื้อเที่ยงที่ขนมจีนน้ำยาประโดกเจ้าประจำที่ทานมากว่า 10 ปี ระหว่างทางมีประชาชนมารอทักทายและมอบดอกกุหลาบสีแดงโดยตลอด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนายทหารนอกเครื่องแบบร่วมสังเกตการณ์ และติดตามตลอดเส้นทาง

หลังจากนั้นเวลา 14.30 น. จะเดินทางไปเปิดวงเสวนา และรับฟังปัญหากับแกนนำเกษตรกรผู้ปลูกข้าว มันสำปะหลัง ข้าวโพด และชาวไร่อ้อยจากจ.นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 400 คน ที่สำนักงานพรรคเพื่อไทย ของนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ที่อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และในโอกาสนี้จะมีการเปิดรับสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีต ส.ส.นครราชสีมา แกนนำพรรคเพื่อไทยภาคอีสาน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ทุกคนยังอยู่กันครบ และเตรียมพร้อมจะลงสมัคร ส.ส.เมื่อถึงเวลา โดยไม่มีใครย้ายไปพรรคการเมืองอื่น หรือเตรียมจะย้ายไปสังกัดพรรคสำรองตามที่เป็นข่าว นอกจากนี้ยังมีคนรุ่นใหม่แจ้งความประสงค์จะลงสมัครในนามของพรรคเพื่อไทยอีกหลายคน ซึ่งกำลังเร่งพิจารณาคุณสมบัติอยู่

ส่วนผู้นำ พรรคเพื่อไทย บุคคลที่พรรคจะเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คน จะต้อง
เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นบุคคลที่ทั้งไทย และต่างประเทศให้การยอมรับ และที่สำคัญต้องผ่านการเลือกตั้งจากประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า