หนุ่มกร่างลากมีดดาบข่มขู่สาวกลางเมืองอุดรฯ

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปหนุ่มกร่างลากมีดดาบข่มขู่ทำร้ายผู้หญิงที่จ.อุดรธานี ไม่เกรงกลัวกฎหมาย จี้ตำรวจเร่งเอาผิด

กรณีเฟซบุ๊กผู้ที่ใช้ชื่อว่า ก่อเกียรติ ช.อู๋ ศักดิ์สมบูรณ์ โพสต์คลิปวีดีโอ ผู้ชายถือมีดดาบข้ามถนนมาข่มขู่ผู้หญิง 2 คน โดยมีผู้หญิงอีกคอยห้ามปรามชายคนดังกล่าวไม่ให้ทำร้ายผู้หญิงอีกคนและแย่งมีดออกจากมือ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปรับทั้งสองคนซ้อนท้าย แต่คนถ่ายคลิปได้ขับรถติดตามไป พบว่าชายคนดังกล่าวทำร้ายผู้หญิงทั้งสองขณะนั่งอยู่บนรถ ทำให้คนขับต้องจอดรถ และรู้ตัวว่าถูกถ่ายคลิป จึงจะเข้ามาทำร้าย แต่ผู้หญิงได้ห้ามปรามเอาไว้ โดยวีดีโอมีความยาว 3.3 นาที พร้อมกับเขียนว่า “เพื่อนๆช่วยกันแชร์ทีครับ เหตุเกิดที่จังหวัดอุดรธานี” และมีคนชมและแชร์คลิปดังกล่าวจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บริเวณร้านแจ๋วแหว๋วแจ่วฮ้อน หมูกระทะ บ้านหนองบุ ถนนอุดร-บ้านสามพร้าว ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ถูกระบุว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุ และมีการถ่ายคลิป พบนายคชา บุญมา อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งร้านใกล้จะปิดแล้ว มีลูกค้านั่งอยู่ในร้าน 2 โต๊ะ ตนทำงานอยู่ภายในร้าน มีพนักงานมาเล่าให้ฟังว่า ได้มีเหตุการณ์ผู้ชายถือมีดดาบมาข่มขู่ผู้หญิง 2 คน ผู้หญิงได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือแขกผู้ชายโต๊ะริมฟุตปาท และแขกได้ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดไม่นาน เพราะผู้หญิงทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกลับผู้ชายที่ถือมีดดาบไปทางบ้านสามพร้าว จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์อีก กระทั่งมาเห็นคลิปในโลกโซเชียล ซึ่งถือว่าชายคนดังกล่าวอาจจะคนอันตรายก็ได้

ด้านนายก่อเกียรติ ศักดิ์สมบูรณ์ อายุ 43 ปี เจ้าของคลิป ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เป็นชาวกรุงเทพฯ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาทำงานใน จ.อุดรธานี ขณะกำลังนั่งกินเนื้อกระทะที่ร้านแจ๋วแหว๋วคนเดียว พบหญิง 2 คน คนแรกเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาว คนที่สองอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อกล้ามสีแดง กางเกงขาสั้น เดินมาตามฟุตบาท เมื่อมาถึงหน้าร้านหมูกระทะ มีชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ ไอ สีฟ้าขาว ทะเบียน คฉธ 255 อุดรธานี มาจอดฝั่งตรงกันข้าม ก่อนจะถือมีดดาบข้ามถนนมาชี้หน้าผู้หญิงทั้งสอง

ซึ่งผู้หญิงสาวร้องไห้และพยายามจะเดินหนี แต่ผู้หญิงอีกคนได้กอดเอาไว้ไม่ยอมให้ไป และแย่งเอามีดจากผู้ชาย ก่อนวิ่งกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้หญิงและผู้ชายไป ตนเกรงว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะได้รับอันตราย จึงได้ขับรถปิกอัพติดตามไป พบทั้ง 3 คน นั่งรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ผู้หญิงเสื้อแดงเป็นคนขับ หญิงวัยรุ่นนั่งซ้อนกลาง ผู้ชายนั่งซ้อนท้าย มือถือปลอกมีดดาบ และฟาดคนที่นั่งกลางไปตลอดทาง จนต้องจอดรถ แต่ก็ยังไม่หยุดทำร้าย และพอรู้ตัวว่ามีคนขับรถตามมา และถูกถ่ายคลิป ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้ามาทำร้ายตน และถูกหญิงเสื้อแดงห้ามเอาไว้

นายก่อเกียรติ เปิดเผยต่อไปว่า หลังเกิดเหตุ ตนสอบถามคนในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่าทั้ง 3 คน เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ผู้หญิงเสื้อแดงเป็นแม่ชายที่ถือมีดดาบกร่างก่อเหตุ ส่วนผู้หญิงสวมเสื้อสีชมพูเป็นภรรยาผู้ชายถือมีดดาบ และเคยคลั่ง อาละวาดครอบครัวเช่นนี้ประจำ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ต้องมึนเมาบางอย่าง จึงทำตัวกร่างถือมีดดาบมาข่มขู่คุกคามคนตามถนน หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ถ้าวันใดเกิดคลั่งและอาละวาดใช้มีดดาบฟันผู้อื่นที่ไม่รู้เรื่อง หรือชาวบ้านที่ผ่านไปมาจะทำอย่างไร มันอันตรายถึงพิการ หรือถึงแก่ชีวิตได้ ตนจึงโทรแจ้งตำรวจแต่สายไม่ว่าง แถมยังไม่รู้พิกัดว่าอยู่ตรงไหน เพราะเป็นคนต่างถิ่น

เช้าวันนี้มีคนเข้ามาคอมเมนท์ในเพจบอกว่า ชายคนดังกล่าวอยู่บ้านหนองคลอง ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.อุดรธานี ตนจึงขับรถไปดูเพื่อจะดูว่า ผู้หญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ก็ไม่พบเห็นบ้าน จึงอยากให้ตำรวจในท้องที่ไปติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี “พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร” เพราะหากปล่อยให้ทำอีกก็ได้ใจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง และโดนลูกหลงได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า