หนุ่มเบ๊นซ์เปิดประทุนกระทืบรปภ.เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับผิดทำร้ายร่างกาย พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย ตร.ตรวจสอบใบอนุญาตฯพกพาอาวุธปืน 

จากกรณีปรากฎภาพจากกล้องวงจรปิด ชายขับรถเบนซ์เปิดประทุน มาจอดที่ป้อมยามโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยมีชายอีกหนึ่งคนนั่งมาด้วย ก่อนที่ชายคนขับได้ลงไปกระชากคอ รปภ.จากนั้นได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าของ รปภ.จนล้มทั้งยืนกองกับพื้นถนน และยังกระทืบและเตะซ้ำอีกหลายครั้งจน รปภ.สลบคาที่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

นายชนะ ธรรมวิชัย อายุ 37 ปี เจ้าของธุรกิจในพื้นที่หาดป่าตอง ซึ่งเป็นชายคนขับรถเบ๊นซ์ ผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง เชิญตัวมาให้ปากคำ โดยนายวันชนะเล่าว่า วันเกิดเหตุประมาณ 05.00 น. วันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ขับรถไปส่งลูกค้า ที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งประตูทางเข้าไม่มีคนเฝ้าหรือมีการปิดรั้วกั้น ก็เลยขับเข้าไปตามปกติ

เมื่อเข้าไปถึงหน้าฟรอนด์ของโรงแรม ลูกค้าจะลง ก็มีรปภ.เดินมาบอกว่าให้ตนกลับไปทางออกเพื่อเอาตั๋วจอดใหม่ ผมก็บอกว่าผมมาถึงนี้แล้ว ขอเวลาแป็บนึงเอาลูกค้าลงก่อน และขอให้ช่วยดูแลลูกค้าก่อนแทนที่จะสนใจเรื่องบัตรจอด เข้าก็บอกว่า ไม่ได้ตามกฏพี่ต้องกลับไปเอา ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางเดินรถทางเดียว และระยะทางไกล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้จอดรถไว้และเดินกลับไปเอา ซึ่งตนคิดว่าขณะนั้นมันไกลและเวลาตี 5 รวมถึงคิดว่าเค้าจะต้องคิดถึงแขกเป็นเรื่องหลัก จึงโมโห ต่อว่าว่า ทำงานอย่างนี้ได้ยังไง ทำไมเข้มขนาดนี้แต่ไม่มีคนยืนเฝ้าตรงทางเข้า หรือเอาไม้กั้นไม่ใช่ทำแบบนี้

หลังจากนั้นจึงเรียกรปภ.มาใกล้ให้ช่วยพยุงนทท.ขึ้นโรงแรม แต่รปภ.ก็ยังทวงถามแต่เรื่องบัตรจอด จนลูกค้าต่างชาติถามว่า มีปัญหาอะไร ตนเองได้เล่าให้ฟังว่าเค้าให้กลับไปเอาบัตรจอดแทนที่จะดูแลจนลูกค้าไม่พอใจ และขอให้ขับรถออกไปเพราะไม่อยากพักที่นี่แล้ว ตนจึงขับรถพาลูกค้าออกไป ระหว่างทางไปถึงทางออก ตนได้ยินวิทยุสื่อสารของรปภ.ที่อยู่ตามจุดสนทนากัน ว่ามันใหญ่มาจากไหนอย่าให้มันออก สกัดไว้ก่อน เมื่อไปถึงหน้าป้อม จึงลงไปถามว่าพวกคุณมีอะไรกันนักหนาแค่มาส่งลูกค้า ถ้าเข้มขนาดนั้นต้อง มี รปภ.อยู่ข้างหน้า ซึ่งจนท.ตอบว่าประตูเสีย

สุดท้ายตนถามไปว่าตกลงจะเปิดมั้ย รปภ.ตอบว่าไม่เปิด ต้องไปเอาบัตรจอดมาก่อน จึงโมโหจะเข้าไปกระชากคอเสื้อ ซึ่งตนอยู่ข้างนอก รปภ.อยู่ในตู้ ตอนกระชาก รปภ.ได้พยายามต่อยสวนมา แต่ตนได้หลบและต่อยไปหนึ่งครั้ง ซึ่งขณะนั้นในคลิปอาจจะไม่เห็น จากนั้นตนเองได้เดินไปที่ประตูด้านหลังและดึงรปภ.คนดังกล่าวออกมา เพื่อมาคุยว่าทำไมไม่ยอมเปิด จากนั้นตนเองพยายามดัน รปภ.ขึ้นรถเพื่อจะพาเค้ามาคุยที่โรงพัก

อย่างไรก็ตาม ตนเองก็ยอมรับผิดตลอดข้อกล่าวหาที่ทำร้ายร่างกาย และพร้อมเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่วันนี้ทางผู้เสียหายยังไม่มา และยังติดต่อคู่กรณีไม่ได้ และเหตุการณ์นี้ถ้าถามว่าใครทำก่อนนั้น ตนเองยอมรับว่าไปกระชากคอเสื้อรปภ.ก่อน และยอมรับว่าสติไม่ค่อยมี เพราะทำงานดึกและลากยาวหลายชั่วโมง พักผ่อนน้อย ประกอบกับดื่มมาเล็กน้อยทำให้ขาดสติ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สถานที่เกิดเหตุพบว่า ที่บริเวณทางเข้าออกของโรงแรม มีเจ้าหน้าที่รปภ.มาทำงานตามปกติ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รปภ.ที่ถูกทำร้ายรายดังกล่าวมาทำงาน โดยทางโรงแรมมีคำสั่งให้พนักงานโรงแรมและเจ้าหน้าที่รปภ.ซี่งเป็นบริษัทเอาท์ซอส งดให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน และได้เยียวยาช่วยเหลือ รปภ.คนดังกล่าวไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวสอบถามเพิ่มเติมไปยัง พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากคำให้การของผู้ก่อเหตุบอกว่า ปืนที่ใช้ในการข่มขู่นั้นเป็นปืนบีบีกัน และผู้ก่อเหตุก็มีปืนจริงขนาด 9 มม.ด้วย 1 กระบอก ซึ่งเก็บไว้ที่บาร์เบียร์ และได้มีการนำปืนทั้งสองกระบอกมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้บาดเจ็บมาให้การด้วยว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นกระบอกใด เพราะทั้งสองกระบอกมีลักษณะคล้ายคลึงกัน ซึ่งก็ได้สั่งการพนักงานสอบสวนไปแล้วว่า ให้ตรวจสอบด้วยว่า สำหรับปืนจริงนั้นมีใบอนุญาตพกพาหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า