“หมอเหรียญทอง” ตะเพิดบุคลากรซ้ายจัด “อย่าดัดจริตอยู่กับผม”

นายแพทย์เหรียญทอง โพสต์เฟซบุ๊กเตือนบุคลากรซ้ายจัดในสังกัด “อย่าดัดจริตอยู่กับผม” แนะไปทำงานที่อยู่ ด้านชาวเน็ตวิจารณ์วุ่น

7 เม.ย. 2562 พล.ต.นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “เหรียญทอง แน่นหนา” ระบุถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ ถึงประเด็นการเมืองที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ โดยฝากบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดถึงการทำงานและการวางตัวในองค์กร

โดยนายแพทย์เหรียญทอง ระบุว่า “ถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ เพื่อทราบทั่วกันว่า ผมขวาจัดและไม่ดัดจริต ผมขอฝากบอกบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดว่า อย่าดัดจริตอยู่กับผมเลยครับ ขอเชิญไปทำงานที่อื่นซะ ไป! ปี 53 ก็ไล่ไปหลายตัวแล้ว ปีนี้ขอไล่อีกทีนะครับ แล้วไอ้พวกที่จะสมัครมาร่วมงานใหม่ก็อย่ามาเลยนะครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เอาพวกซ้ายดัดจริตครับ”

นอกจากนี้เมื่อเวลา 09.35 น. นายแพทย์เหรียญทอง ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กดังกล่าวอีกว่า “เพราะผมมีจุดยืนชัดเจนในการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดินส่งผลให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามจน รพ.มงกุฎวัฒนะเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดและใช้เวลาเพียงแค่ 5 ปี 8 เดือนในการหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัวที่มีมาช้านานกว่า 15 ปีที่ปัญหาขาดทุนสะสมมากจนเกินทุนหรือจนทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบโดยที่ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถแก้ปัญหาขาดทุนสะสมโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนที่มีผลทำให้ผู้ถือหุ้นเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว ทั้งยังไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการจากศาลล้มละลายและไม่ถูกเทคโอเวอร์ด้วย ในขณะที่ รพ.มงกุฎวัฒนะยังสามารถมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการรักษาผู้ป่วยสิทธิบัตรทองโดยไม่เคยเก็บ 30 บาท…ที่ผมกล่าวนี้ก็เพราะต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่าพลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมากและพร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน…ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องเกรงกลัว จงแสดงตนอย่างเปิดเผยเพื่อให้พลังแห่งความดีนั้นยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าเกรงกลัวต่อพลังแห่งความเลว”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งกระแสตีกลับและบุคคลที่เห็นด้วยกับนายแพทย์เหรียญทอง ส่งผลให้คอมเมนต์เป็นไปอย่างดุเดือดร้อนแรง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า