หลอกโชเฟอร์ แท็กซี่ ไปส่งสายไหม ก่อนยิงทิ้งจุดไฟเผาพร้อมรถ

วันนี้ (3 ส.ค.62) เมื่อเวลา​ 03.00​ น.​ ร.ต.อ.วสันต์​ เพิ่มพูล​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.สายไหม​ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์​ และมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเพิ่มสิน​ 51​ แขวงออเงิน​ เขตสายไหม​ กรุงเทพ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม​ พ.ต.อ.ทนงค์ศิลป์​ มณีโชติ​ ผกก.สน.สายไหม​ และประสานรถบรรเทาสาธารณภัย​สายไหม​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน​ แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพล​ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว​ อยู่ข้างวัดอยู่ดีบำรุงธรรม​ หรือวัดออเงิน​ ลึกเข้าไปประมาณ​ 300​ เมตร​ พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส​ สีชมพู​ หมายเลขทะเบียน​ ทฬ​ 1696 กรุงเทพมหานคร​ เกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน​ เจ้าหน้าที่ใช้น้ำในการดับ​ โดยใช้เวลา​ 20​ นาที​ เพลิงจึงสงบตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์ไม่ทราบเพศ​ อยู่บริเวณข้างประตูด้านคนขับ​ จำนวน​ 1 ศพ​ และไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลแต่อย่างใด​ ใกล้กันพบหมวกแก๊ปสีดำ​ มีลายตัวหนังสือ​บนหมวก​ “i10” i​ สีขาว​ 10 สีส้ม​ ตกอยู่ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าไม่ใช่ของคนในละแวกนี้​ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน​ นางมาลัย​ อินทร์ชา อายุ​ 52​ ปี​ แม่ค้าผักในตลาดออเงิน​ ให้การ​ว่า​ ซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว​ ซึ่งสุดซอย​เป็นทางตัน มีบ้านคนอยู่เพียงแค่​ 2 หลังคือบ้านของตนและของเพื่อนบ้านที่ตั้งห่างออกไปประมาณ​ 10 เมตร​ โดยทั่วไปแล้วซอยนี้จะไม่มีรถแท็กซี่เข้ามาเนื่องจากพื้นที่โดยรอบเป็นป่ารก​​ ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยก่อนหน้านี้ช่วงเวลา​เที่ยงคืนยังไม่มีรถมาจอด​ กระทั่งเวลา​ 01.00​ น.​ ก็ได้ยินแตรรถดังยาว​ 1 ครั้ง​ และเสียงคล้ายเสียงปืน​ จำนวน​ 3 ครั้ง​ ก่อน​จะมีเสียงหมาเห่า​ ขณะนั้นไม่กล้าออกมาดูเนื่องจากเกิดความกลัว​ กระทั่งผ่านไป​ 20​ นาที​ ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงออกมาเห็นไฟกำลังลุกไหม้รถ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของผู้ใด​ และใครเป็นคนขับ​ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน​ และชันสูตรพลิกศพว่าเป็นการถูกลวงมาฆ่าชิงทรัพย์, อุบัติเหตุ, ฆ่าตัวตาย​ หรือไม่อย่างไร​ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป​

รายงานข่าวระบุว่า​ จากการตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าวเป็นของ​ สหกรณ์​แท็กซี่กรุงเทพฯ​ จำกัด​ โดยมีนาย​พรมมา​ ศรีไช่ยชิต​ อายุ​ 59​ ปี​ ชาว​ จ.กาฬสินธุ์​ เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว​ และจากการสอบปากคำ​ นาย​ จักรพงษ์ ศรีไชยชิต อายุ​ 35 ปี​ ลูกชาย​ ให้การ​ว่า​ พ่อยึดอาชีพขับรถแท็กซี่มาตลอด​ 35​ ปี​ ตลอดเวลาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร​ ซึ่งพ่อได้ออกจากบ้านพักที่ซอยพหลโยธิน​ 24​ เพื่อมาเช่าแท็กซี่ขับตั้งแต่เวลา​ 15.00​ น.​ ของวันที่​ 2 ส.ค.​ และจะต้องส่งคืนรถในเวลา​ 03.00​ น.​ วันที่​ 3 ส.ค.​ แต่ทางตำรวจโทรมาแจ้งว่ารถคันที่พ่อขับถูกเผาและพบโครงกระดูกภายในรถ​ ซึ่งคาดว่าเป็นพ่อของตน​

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบพยานหลักฐาน​ ตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบ​ตัวบุคคล พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนจะสรุปสาเหตุในคดีนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า