(หวิดดับหมู่!รถตู้ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ขาดสองท่อน เจ็บ 7 ราย คาดคนขับหลับใน

เกิดเหตุรถตู้ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ บนถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตรที่ 343 + 800 หมู่ที่ 5 ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮข 1001 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้จนขาดท่อน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินยุบเข้าหาตัวรถ

ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ร่วมกันให้ความช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถ พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลทับสะแก เป็นชาย 2 ราย หญิง 4 ราย และเด็ก ชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นางอุทัย จันทะ อายุ 61 ปี นางมณีวรรณ จันทะ อายุ 52 ปี น.ส.นิลรดา จันทะ อายุ 26 ปี น.ส.จันทร์จิรา จันทะ อายุ 21 ปี และเด็กชายปรเมศวร์ สุขเผือก อายุ 5 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกัน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือนายเฉลิม ทองใหม่ อายุ 26 ปี และคนขับอีกคน ยังไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์ได้นำส่ง รพ.ประจวบคีรีขันธ์เบื้องต้นนางวิลาวรรณ เปิดเผยว่า ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันได้เช่ารถตู้เหมาเดินทางมาจากจังหวัดสุราษฏร์ธานี จะเดินทางไป จ.สกลนคร เพื่อไปร่วมงานทำบุญ100 วันญาติ โดยมีคนขับรถตู้ 2 คน นั่งหน้า ระหว่างทางถึงที่เกิดเหตุคนในรถหลับทั้งหมด พร้อมทั้งตัวเอง มารู้สึกตัวอีกครั้งจึงรู้ว่ารถตกร่องกลางถนน และพบว่าญาติที่เดินทางมาด้วยได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งคาดว่าคนขับอาจจะมีอาการหลับใน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า