ห้องพักฟรีไม่ถูกใจ ข้าราชการแรงใส่พนักงานโรงแรม

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ถูกแชร์ในไลน์กลุ่มของผู้ประกอบการโรงแรมด้วยกัน ให้เห็นถึงพฤติกรรมของชายผู้หนึ่ง สวมเสื้อยืดคอกลมสีกรมท่า มาพร้อมกับครอบครัว มีภรรยา และลูกสาว 1 คนที่ทราบต่อมาว่าเป็นข้าราชการระดับหัวหน้าหน่วยงานในจังหวัดกระบี่ กำลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวของเรา ก็ได้เดินทางไปพูดคุยกับ ผู้จัดการโรงแรมภูพิมาน รีสอร์ท แอนด์สปา ซึ่งเป็นโรงแรมที่เกิดเหตุ ก็ได้ความว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 27 ทางผู้บริหารโรงแรมแจ้งให้ทราบว่า มีลูกค้ารายหนึ่งได้ประสานขอห้องพัก เพื่อจะเข้าพักที่โรงแรม ให้พวกตนจัดเตรียมไว้ต้อนรับ ตนจึงให้พนักงานเตรียมการต้อนรับ เมื่อลูกค้ารายนี้มาถึง พนักงานจึงพาไปที่ห้องพักที่เตรียมให้ เป็นห้องพักแบบธรรมดา เนื่องจากในวันนั้นเป็นวันหยุดยาวมีนักท่องเที่ยว และลูกค้ามาเข้าพักกันมาก

พอพนักงานพาไปห้องพักแรก ปรากฎว่าลูกค้ารายนี้ ไม่พอใจ จึงต่อว่าพนักงานด้วยคำรุนแรง ว่าทำไมถึงจัดห้องพักแบบนี้ให้ พร้อมทั้งบอกว่าห้องกระจอกว่ะ เจ้าตัวต้องการห้องพักสุดหรูบริเวณชั้น 5 ของโรงแรม ซึ่งเป็นห้องที่สามารถเห็นวิวสวย แต่เนื่องจากในวันดังกล่าว ห้องพักที่ชายคนนี้ต้องการเต็มหมด ทางพนักงานจึงพยายามจัดหาห้องให้ใหม่ โดยเป็นห้องพักหมายเลข 2401 บริเวณชั้น 4 ซึ่งสภาพห้องไม่ได้แตกต่างจากห้องชั้น 5 ที่ชายคนนี้ต้องการ แตกต่างกันเพียงห้องชั้น 4 จะไม่มีอ่างจากุซชี่ บริเวณริมระเบียง เหมือนห้องชั้น 5 แต่ชายคนนี้ก็ไม่ยอมเข้าไปดูห้อง พอขึ้นลิฟท์ไปชั้น 4 ก็โวยวายใส่พนักงาน ทั้งพนักงานยกกระเป๋า และแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยใช้คำหยาบคายต่อว่า พร้อมทั้งแสดงอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยง เตะผนังในลิฟท์ สร้างความตกใจให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในโรงแรม

และวันนี้ เมื่อเรื่องนี้รู้ไปถึงท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พ...หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ท่านก็ ได้มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี อภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการ จังหวัดกระบี่ ได้เชิญ เจ้าของโรงแรม ภูพิมานรีสอร์ท แอนด์สปา และ ผู้จัดการโรงแรม พร้อมด้วยข้าราชการที่ปรากฏในคลิป  มาเข้าพบเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย โดยใช้เวลาพูดคุยกันเป็นเวลานาน กว่า 2 ชั่วโมง ปรากฏว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ ตกลงปรับความเข้าใจกันได้

โดยนายธีระศักดิ์ ขนานใต้ เจ้าของโรงแรมภูพิมานรีสอร์ทฯ เปิดเผยว่า จาการพูดคุยกัน ผลปรากฎว่า ทางข้าราชการคนดังกล่าว ได้ยอมรับผิด ถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น และขอโทษกับตนและผู้จัดการโรงแรม พร้อมทั้งรับปากว่า จะไปขอโทษ พนักงาน โรงแรม ที่อยู่ในเหตุการณ์ ในวันเกิดเหตุ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ดีต่อกัน โดยจะนัดไปขอโทษพนักงานที่ รร.ของตนภายในสัปดาห์หน้า

ขณะที่ ข้าราชการคนดังกล่าว ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า บุคคลที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดของโรงแรมดังกล่าวก็คือตนเอง โดยยอมรับว่าในวันดังกล่าว ตนมีอาการหงุดหงิดจริง เนื่องจากต้องเดินทางไกลกลับมาจาก กทม. และได้แจ้งมาก่อนแล้วว่าตนอยากได้ห้องพักแบบไหน แต่พอมาถึงกลับไม่ได้ตามที่แจ้งไว้ครั้งแรก ในส่วนของการขอใช้ห้องพักฟรีนั้น ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ขอห้องฟรี แต่ขอห้องพักในราคาที่พิเศษ เพราะต้องการห้องที่สบาย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวนางได้ เนื่องจากพาครอบครัวมาพักผ่อน ซึ่งนานๆ ครอบครัวตนจะได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยว จ.กระบี่ จึงอยากให้ได้พักผ่อนสบายที่สุด ทั้งนี้สาเหตุที่เลือกไปพักโรงแรมดังกล่าว เนื่องจากตนเองเคยไปพักมาครั้งหนึ่งแล้ว และรู้สึกชอบ เลยอยากให้ครอบครัวได้ไปพักบ้าง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ได้ประสานไปยังเจ้าของโรงแรมแล้ว.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า