ออกหมายจับมือยิงคิวแท็กซี่โหดกลางเมืองป่าตอง

ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหายิงคิวแท็กซี่กลางเมืองป่าตอง คาดหลบหนีออกนอกพื้นที่ ด้านญาติเผยผู้ตายนิสัยดี เป็นเสาหลักครอบครัวและกำลังสร้างบ้านให้แม่

8 มี.ค. 2562 ความคืบหน้ากรณีมีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนเสียชีวิตบริเวณคิวแท็กซี่ หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนพระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 10.20 น.ของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดพ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า หลังจากสอบสวนปากคำภรรยาผู้ตาย จำนวน 1 ปาก สอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จำนวน 2 ปาก และสอบปากคำภรรยาผู้ต้องหา จำนวน 1 ปาก ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน มีพยานหลักฐานตามสมควรเชื่อว่า คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายทรงพลจนเสียชีวิต คือ นายภราดร ภูชยันตร์ อายุ 49 ปี ต่อมาจึงได้ยื่นคำร้องขอหมายจับต่อศาลจังหวัดภูเก็ต และศาลจังหวัดภูเก็ตได้ออกหมายจับ นายภราดร ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ ตามหมายจับที่ 85/2562 ลงวันที่ 7 มีนาคม 2562

พ.ต.อ.อโณทัย กล่าวต่อว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีอยู่และได้ประสานทางญาติให้มามอบตัว แต่ผู้ต้องหาติดต่อไม่ได้ โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว แต่ได้ส่งเจ้าหน้าท่ีไล่ล่าตามบ้านญาติและเพื่อนๆ อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางภรรยาและญาติของงนายทรงพลผู้เสียชีวิตได้ รับศพมาเตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแสนสุข ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยเฉพาะภรรยา ซึ่งไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามจากญาติบางราย ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทางครอบครัว รู้สึกเสียใจมากไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้นกะทันหัน ซึ่งเท่าที่ทราบ นายทรงพล ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเจ้าของคิวร่วมกับเพื่อนซึ่งเป็นหุ้นส่วน ส่วนมือยิงนั้นทราบว่าเพื่อนหุ้นส่วนเป็นคนพาเข้ามาอยู่ในคิว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดูแลคิวอยู่ร่วมกัน มีช่วงหนึ่งที่นายทรงพลไปบวช หุ้นส่วนอีกคนก็ดูแล ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ทนลำบากกันมาตั้งแต่สมัยที่ลูกค้ายังน้อยและมีโรงแรมอยู่ใกล้ใกล้เพียงสองแห่ง กระทั่งมีการสร้างโรงแรมเพิ่ม จำนวนแขกที่ใช้บริการก็เริ่มดีขึ้น จากนั้นก็เริ่มมีปัญหาเรื่องคิวกันภายใน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบปัญหาชัดเจน ทราบเพียงว่าเคยมีการขอให้ขายคิว แต่ทรงพลไม่ยอมขายเพราะอยากให้สมาชิกได้ทำกันเองเพราะว่าทุกคนยังเดือดร้อน

ทั้งนี้ในส่วนของนายทรงพลผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนที่มีนิสัยดีมาก ไม่ก้าวร้าวเป็นคนมีเมตตาและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับทุกคน หรือแม้ว่าจะเป็นสัตว์ ก็จะเป็นคนใจบุญ อีกทั้งยังกตัญญูต่อพ่อแม่ ทำทุกอย่างเพื่อแม่ เก็บออมเงินซื้อที่ดินไว้ค่อยๆสร้างค่อยๆ ซึ่งขณะนี้สร้างบ้านให้แม่ก็ยังไม่เสร็จ โดยทรงพลผู้เสียชีวิตนั้นก็มีลูกสาวหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นปีหนึ่ง ของมหาวิทยาลัยรังสิต ทรงพลนั้นจึงเป็นเสาหลักของครอบครัว ขณะนี้อยากเรียกร้องให้ตำรวจช่วยตามตัวคนผิดมาลงโทษให้โดยเร็ว ซึ่งตนเองก็อยากจะเจอหน้าผู้ต้องหา คดีนี้นับว่าโหดเหี้ยมเกินไป เห็นภาพแล้วรู้สึกหดหู่ใจมาก เอาชีวิตกันโดยไม่มีการปราณี หากกลับกันถ้าผมเป็นคนยิ่งพ่อแม่เขาล่ะ เขาจะรู้สึกอย่างไร ตัวผู้ก่อเหตุเองบอกว่าเป็นคนมีศีล มีธรรมะ ทั้งยังเป็นร่างทรง สารพัดอย่าง แต่จิตใจนั้นไม่ใช่ ได้ดีหน่อยก็เป็นวัวลืมตีน และลืมตัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า