เก๋งซิ่งฝ่าฝนหลงฤดู ตาย2สาหัส2ก่อนนมัสการพระธาตุพนม

เก๋งซิ่งฝ่าฝนหลงฤดู เสียหลักแหกโค้งก่อนถึงสะพานมิตรภาพไทย-ลาว จ.นครพนม ตายคาที่ 2 ศพ เจ็บสาหัส 2 ราย ตำรวจคาดเตรียมไปนมัสการองค์ พระธาตุพนม

วานนี้ (17 ก.พ. 2562) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชยุตพล กู่ชัยภูมิ รอสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนราวเหล็กทางข้างถนน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายนครพนม-ท่าอุเทน หน้าบริษัทโกรเบสท์อาหารแช่แข็ง ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ฝั่งขาเข้าเมืองนครพนม จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม กู้ภัยวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ และรถกู้ชีพ อบต.เวินพระบาท ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนห่างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3 ประมาณ 800 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน ญฮ 7124 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน ตกคลองข้างถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อายุประมาณ 50-60 ปี อาการสาหัสไม่มีสติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม แต่ยังไม่ทราบชื่อ

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 2 ราย ประมาณ 50-60 ปีกระเด็นตกนอกรถ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกปาก โดยทั้ง 2 ศพสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีขาว แต่ยังไม่ทราบชื่อตรวจสอบไม่พบเอกสารหลักฐานแสดงว่าเป็นใคร พบเพียงกระเป๋าเสื้อผ้า ธูป เทียน พานดอกไม้ พวงมาลัย เชื่อว่ามาจากต่างจังหวัด จะเดินทางไปเที่ยวทำบุญ นอกจากนี้ตรวจสอบในรถยังพบบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรข้าราชการทหาร ระบุชื่อ พ.ท.สมชาย โพธิ์วิเชียร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหารายละเอียดต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจาก อ.ท่าอุเทน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครพนม ขณะมาที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตก บวกกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักเนื่องจากมาด้วยความเร็ว ทำให้พุ่งชนราวเหล็กกั้นถนนก่อนเหินข้ามไปชนกับต้นไม้ หล่นกระแทกพื้นเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบเก็บหลักฐาน หาสาเหตุโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยทางเจ้าหน้าที่ฝากแจ้งเตือน ไปยังผู้ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวังในการขับรถสัญจรไปมา งดใช้ความเร็ว เมาห้ามขับ เนื่องจากช่วงนี้มีฝนหลงฤดูตกลงมาทำให้ถนนลื่น เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง บวกกับในช่วงนี้มีงานนมัสการองค์พระธาตุพนม ระหว่าง วันที่ 12-20 กุมภาพันธ์ 2562 ทำให้ประชาชน นักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวทำบุญจำนวนมาก ทำให้ถนนเส้นทางหลักจราจรคับคั่ง ขณะเดียวกัน จ.นครพนม วันเดียวมีสถิติอุบัติเหตุเสียชีวิต วันเดียวมากถึง 5 ราย เป็นรถยนต์ 2 คัน จักรยานยนต์อีก 1 คัน บาดเจ็บนับ 10 ราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!

ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน แบ่งให้ แพรวพราว จริงไหม ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน ในรายการ แฉ แบ่งให้อดีต แพรวพราว แสงทอง จริงไหม ?!

บิ๊ก ทองภูมิ วิ่งหนีซาแซง เจอตามถึงโรงแรม ลั่น ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว !

บิ๊ก ทองภูมิ โพสต์คลิปวิดีโอวิ่งหนีซาแซง เผยเจอตามติดมานาน บางทีตามถึงโรงแรม เจ้าตัวท้อไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงแล้ว!

จะดีแค่ไหนหากมี ยาสีฟันที่ช่วยลดการเกิดฟันผุ ให้ลูกน้อยได้

ฟันผุกับเด็ก เป็นของที่แทบจะคู่กันมาตลอด ต่อให้ผู้ปกครองพยายามดูแลดีแค่ไหน แต่ก็อาจจะไม่ได้ถูกต้องหรือดีพอจนเกิดฟันผุขึ้นได้!!

“หมอช้าง” ชี้ 2 ราศี รายจ่ายเยอะ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

ดูดวง ดวงการเงิน 2567 : 2 ราศี รายจ่ายหนัก สาหัสปลายเดือน อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่! โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า