คืบหน้ารถบรรทุกแบคโฮเกี่ยวสายไฟฟ้า ซอยสวนพลู 8 เสาไฟหัก รถพังยับ 3 คัน ล่าสุดจ่ายไฟฟ้าได้แล้ว เคลียร์พื้นที่เกลี้ยง

วานนี้ (8 ม.ค. 2562) เมื่อเวลา 23.00น. เกิดเหตุเหตุรถบรรทุกรถแบคโฮเกี่ยวสายไฟฟ้า ภายในซอยสวนพลู 8 หน้าศุภาลัยคอนโดมิเนียม เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนทั้งสองฝั่งเสียหายจำนวน 3 คัน และทำให้หม้อแปลงที่อยู่บนเสาไฟฟ้าตกลงมาจนเกิดระเบิดถึง 2 ครั้ง จนเกิดไฟลุกท่วมบริเวณเสาไฟฟ้าที่คนล้ม พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงต่างนำอุปกรณ์ดับเพลิงมาทำการควบคุมเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆได้เดินทางมาทำการตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆก่อนประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงมาทำการตัดไฟเพื่อป้องกันอันตรายและซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักโค่นจำนวน 2 ต้นและหม้อแปลงที่เกิดระเบิด

จากการตรวจสอบรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน72-4728 สมุทรปราการ ที่บรรทุกรถแบคโฮไว้ด้านหลังมีสภาพด้านหน้าพังยับเยินเนื่องจากถูกเสาไฟฟ้าล้มทับขณะที่คนขับได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ในที่เกิดเหตุมีรถโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 3 กร 903 กรุงเทพมหานครและรถแท็กซี่ซึ่งถูกเสาไฟฟ้าและสายไฟล้มทับ จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้กับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงเนื่องจากมีไฟดับเป็นวงกว้าง

ด้านนายคำพอง ป้องคำวัน อายุ 50 ปี เป็น หัวหน้าเจ้าหน้าที่รปภ.ศุภาลัยคอนโดมิเนียมเผยนาทีระทึกว่า ขณะเกิดเหตุเข้าเวรดูแลความปลอดภัยไม่ทันสังเกตว่ามีรถบรรทุกขนาดใหญ่เข้ามาในซอยจนกระทั่งได้ยินเสียงระเบิดติดต่อกันสองครั้งจนเกิดไฟลุกท่วมบริเวณเสาไฟฟ้าที่หักโค่นจึงได้นำน้ำยาดับเพลิงมาทำการดับเพื่อไม่ให้ลุกลามรถยนต์และบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียง โดยมีประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงช่วยการดับไฟ คาดว่ารถแบคโฮที่เข้ามาจะเข้าไปรื้อถอนอาคารด้านใน เนื่องจากในซอยแห่งนี้ไม่สามารถที่จะทะลุออกไปถนนใหญ่ได้และไม่เคยมีรถบรรทุกขนาดใหญ่เข้ามาในซอยแห่งนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุดูความคืบหน้าพบเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดเสาไฟฟ้าที่หักขวางทางออกหมดแล้วและทำการต่อสายไฟจ่ายไฟให้กับชาวบ้านได้บางจุด ขณะที่เช้านี้เจ้าหน้าที่การสื่อสารหลายหน่วยงาน อาทิ ชุดซ่อมแซมสายเคเบิล สายโทรศัพท์ สายอินเทอร์เน็ต เร่งซ่อมแซมดึงสายใหม่ ให้กลับมาใช้บริการได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาพอสมควรเพราะสายไฟค่อนข้างมากและได้รับความเสียหายทั้งหมด

สอบถามนางเนย เจ้าของรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทส 2273 กทม ที่ได้รับความเสียหายกระจกด้านขวาข้างคนนั่งแตกหลังคายุบ ไม่สามารถวิ่งได้ บอกว่าปกติผู้เช่ารถจะจอดรถไว้ข้างทาง 2 ฝั่งเมื่อคืนจอดไว้ใกล้กับเสาไฟฟ้าที่หักลงมา ตอนเกิดเหตุตนอยู่บ้านพักโดยไม่รู้ว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น แต่ไฟที่ดับจนรู้สึกร้อนกว่า 2 ชั่วโมงทำให้ต้องออกมาดูเห็นรถแบคโฮคันเกิดเหตุ เกี่ยวสายไฟ เสาไฟฟ้าล้ม 2 ต้น รถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย 2 คัน ซึ่งรวมรถแท็กซี่ของตนด้วย ตนเห็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเร่งตัดเสาไฟฟ้าที่กีดขวางการจรจร ออกทั้งเร่งซ่อมแซมสายไฟ เพื่อจ่ายไฟให้กับคนในชุมชนแต่จนถึงเช้าไฟใช้ได้เพียงบางจุดเท่านั้น

สำหรับรถคันเกิดเหตุนางเนย บอกว่าเพิ่งเข้ามาในซอยวันแรก เพื่อทำการรื้อถอนโรงเรียนคริสต์ ภายในซอยที่ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่รื้อถอนโครงสร้างบางส่วนแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า