เปิดข้อความสุดท้าย น้องเก้า “ผมรอรถเมล์” – ญาติรับศพสุดเศร้า

พี่สาวของน้องเก้า เหยื่อนักเรียนต่างสถาบันแทงดับ เปิดข้อความสุดท้าย “ผมรอรถเมล์สาย 180” ยอมรับเสียใจเหลืออีก 3 วันเป็นวันปัจฉิมนิเทศ

25 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของน้องเก้า นักเรียนโรงเรียนย่านเอกมัย ที่ถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้ายเสียชีวิต เดินทางมาติดต่อขอรับร่างที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากนำร่างมาชันสูตร ก่อนที่จะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสะพาน

โดยพี่สาวของน้องเก้า ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(24 ก.พ.)ได้ไปส่งน้องชายสอบ GAT PAT ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นสนามสอบ แต่ช่วงหลังสอบเสร็จ น้องเก้าก็จะกลับบ้านเองด้วยรถโดยสารกระทั่งเมื่อ 17.30 น. น้องเก้าได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์มาบอก พร้อมกับรูปถ่ายว่า กำลังรอรถโดยสารอสาย 180 อยู่ที่แยกกรมศุลกากร

ซึ่งตามปกติแล้วตนเองจะให้น้องชายส่งข้อความและพิกัดมาตลอดเพื่อความสบายใจเหมือนกับเมื่อวานนี้ ต่างแค่ว่าเมื่อวานหลังส่งข้อความมาระหว่างรอรถประจำทางอยู่ที่แยกกรมศุลกากร ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนพี่ชายของน้องเก้าได้รับแจ้งจากเพื่อนที่เป็นอาสาสมัครว่าน้องเก้าถูกแทงบนรถประจำทาง ครอบครัวจึงรีบตามไปที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ แต่ท้ายสุดก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พี่สาว เล่าวต่อว่า น้องเก้าเป็นเด็กที่มีอัธยาศัยดีและเป็นที่รักของเพื่อนๆ ช่วยครอบครัวทำงานบ้าน และขายของ ซึ่งที่ผ่านมาทางครอบครัวก็ได้ให้น้องเก้าระมัดระตัวเองอยู่แล้ว ทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือหาเสื้อคลุมมาใส่ทับ ป้องกันการถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย แต่ท้ายที่สุดก็มาเกิดเหตุขึ้นจริง

พี่สาวน้องเก้ายังบอกอีกว่า เหลืออีก 3 วัน จะเป็นวันปัจฉิมนิเทศ ซึ่งน้องชายเฝ้ารอที่จะมาตลอด เพราะถือว่าเขาจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์ในระบบมัธยมศึกษา ทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจ และกำลังจะก้าวสู่รั้วอุดมศึกษา แต่เจ้าตัวก็มีความฝันอยากเป็นทหารซึ่งชื่นชอบมาตั้งแต่เล็กแล้ว

ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่มีโอกาสได้พบกับผู้ก่อเหตุ แต่อยากวิงวอนขอร้องให้เลิกพฤติกรรมความขัดแย้งระหว่างสถาบันเสียที เพราะไม่มีอะไรดีขึ้นมา ทุกฝ่ายต้องประสบกับความเสียหาย รวมถึงครอบครัวของคนด้วยเช่นกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า