เหตุการณ์การฆาตรกรรม 2 สามี-ภรรยา นักธุรกิจตลาดโรงเกลืออย่างโหดเหี้ยม แม้ว่า ผู้ก่อเหตุได้ทำลายกล้องวงจรปิดไปแล้ว แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือ ผู้ตาย ได้แอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในที่ลับอีกทีหนึ่ง ซึ่งคนในบ้านก็ไม่มีใครรู้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการตามล่าผู้ก่อเหตุได้ เรามาดูกล้องวงจรปิดกันชัดๆ กันอีกทีก่อนที่เจ้าของบ้านทั้ง 2คน จะถูกสังหารโหด

ในคลิปจะเห็นผู้ชายคนหนึ่ง (ซึ่งก็คือนาย นายพิพัฒน์ หรือเสี่ยกวง กำลังเดินมาจากบ้านอีกหลังซึ่งเป็นโรงครัว เพื่อเดินไปบ้านหลังใหญ่ ก็เข้าไปในบ้านจะเห็นประตูเปิดๆ ปิดๆ
สักพักเห็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กค 399 สระแก้ว มาจอดหน้าบ้าน และคนที่ลงจากรถ คือ นางสายันต์ จันทรา เดินไปบ้านหลังที่สักครู่ที่สามีเดินมาจากโรงครัว

และจุดที่เป็นไฮไล และคิดว่า นางสายันตื น่าจะถูกฆาตรากรรม แล้วคือ มีผู้ชาย 4 คนวิ่งมาจากจุดที่นางสายันต์ เดินไป และไม่ได้เดินกลับออกมาอีกเลย แต่ในคลิปจะเห็นมี ชาย 1คน วิ่งออกมา และตามมาอีก 3คน แบะไปที่รถเพื่อเปิดประตูรถล็อก เปิดไม่ออก ทั้ง 4 คนก็เดินออกไป  จากคลิปภาพ เหตุการณ์การเสียชีวิตของ 2 สามีภรรยาเกิดขึ้นในคืนวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่ทั้ง 2 คนเสียชีวิต เล่าว่า ทั้งคู่ กลับมาจากร้านขายของชำใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทั้งคู่ได้แวะกินข้าวเย็นที่บ้านของเพื่อนสนิทที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่เทศบาลตำบลคลองหาด

จากนั้นนายพิพัฒน์ สามี ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บ สีเทา ทะเบียน 8171 สระแก้ว กลับเข้าบ้านไปก่อน สักพักโทรศัพท์มาบอก ภรรยาว่า บ้านถูกงัด หลังทราบข่าวนางสายันต์ รีบขับรถกลับไปดูบ้านทันทีในเวลา 21.00 น. ต่อมาเวลา 22.00 น. เพื่อนสนิทได้โทร.ไปสอบถามทั้ง 2 คนแต่ไม่มีใครรับสาย จนมาทราบเช้าในวันรุ่งขึ้นว่า ทั้งคู่ถูกแทง และ ฆ่าปาดคออย่างเหี้ยมโหด

โดย 1 ใน 4คน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ คือ นายวิชัย พุ่มเรือง หรือนายต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ในวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังขับรถหลบหนีอยู่แถวจุดตรวจบ้านน้ำซับ สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมของกลางจำนวนมาก โดยคาดว่า การก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่า มีใบสั่งตายมา แต่ยังไม่ชัดเจนว่า มาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น ธุรกิจส่วนตัว หรือเงินกู้ยืม

โดยนายวิชัย ผู้ต้องหา รายนี้ ให้การยอมรับ เพราะจำนนด้วยหลักฐานที่พบทั้งรถยนต์ และภาพในกล้องวงจรปิด แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าโดยปิดปากเงียบไม่ยอมบอกถึงวัตถุประสงค์ในการดำเนินการในครั้งนี้ ซึ่งก็ต้องทำการขยายผลออกไปอีก ถ้าสาวถึงใครก็จะดำเนินการจับกุมทันที และพอจะทราบบ้างแล้วว่ามีใครเกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่กำลังติดตามประกบตัวอยู่

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!

“ชุติพงศ์” สส. ก้าวไกล ชี้ไฟไหม้ บ.วินโพรเสส ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

พิรุธเพียบ!? “ชุติพงศ์” สส. ระยอง พรรคก้าวไกล จี้รัฐบาลต้องมีคนรับผิดชอบ เหตุไฟไหม้บ.วินโพรเสส มั่นใจไม่ใช่อุบัติเหตุแน่

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า