เปิดภาพกล้องวงจรปิด “ไอ้ตู่” หลังก่อเหตุยิงอดีตเมีย-แม่ยายดับ จูง ด.ช.วัย 6ขวบไปด้วยก่อนนำตัวทิ้งบ้านญาติ (คลิป)

จากกรณีนายทอง เขียวฉอ้อน หรือ ไอ้ตู่ ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลั่นไกใส่อดีตเมีย และแม่ยาย เสียชีวิตในร้านนวดแผนโบราณ แล้วหลบหนีไปพร้อมกับ เด็กชายนันทพัตร์ เจริญบูรณพันธุ์ โดยการขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง.3320 สุโขทัย และได้นำเด็กชาย นันทพัตร์ ไปฝากไว้พี่สาวต่างบิดา ก่อนที่หลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดปรากฎเพียงภาพจูงมือเด็กชายนันทพัฒน์ หลบหนีจากที่เกิดเหตุเท่านั้น

 

จนกระทั่งเวลาคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย.) ประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ทีมชุดสิบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้นำรถหัวลากบรรทุกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 3320 สุโขทัย มาจอดที่หน้า สภ.กบินทร์บุรี เพื่อประกอบหลักฐานประกอบคดียานพาหนะในการก่อเหตุ-หลบหนี หลังจากที่นายทอง ใชัอาวุธ ปืนพกขนาด .38 ยิงนางวลีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี และน.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 44 ปีเป็นแม่ลูกกัน เสียชีวิตทั้งคู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายทอง คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา , มีเครื่องกระสุนปืนและอาวุธปืน และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปจากผู้ปกครอง

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้นำตัว เด็กชายนันทพัฒน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 6 ปี ลูกชายของ น.ส.ปิยนันท์ (ผู้ตาย) ที่นายทอง ได้ปล่อยตัวกลับมา และ นายไตรภพ วงศ์วิโรจน์ อายุ 20ปี ลูกชายที่เกิดกับนางวลีรัตน์ และเป็นน้องชายต่างบิดากับ น.ส.ปิยนันท์ เข้าไปในห้องพิเศษของสถานีตำรวจเพื่อให้ สหวิชาชีพ และนักจิตวิทยา สอบปากคำ โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนทำข่าวถ่ายภาพ

สำหรับตัวผู้ต้องหา นายทอง เขียวฉะอ้อน อดีตสามีเก่า ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ พบล่าสุดขณะเดินผ่านกล้องวงจรปิดขณะกำลังหลบหนีจากที่เกิดเหตุ โดยกำลังจูงมือเด็กชาย
นันทพัฒน์ หลบหนี เท่านั้น

พ.ต.อ.วันชัย ตันพิทักษ์สกุล ผกก. สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถออกหมายจับนายทอง ได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย แต่คาดว่าน่าจะจับตัวนายทอง ได้แน่นอน พร้อมกับฝากบอกไปถึงนายทองให้มามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี ทางตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้จากการตรวจสอบในเฟสบุ๊ค พบ นายทอง เขียวฉะอ้อน (Thong Knewcha-on) พบมีการโพสต์ส่วนใหญ่เกี่ยวกับความตายและอาวุธปืน และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 3320 สุโขทัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า