เมียหลวงแฉ”ไอ้โอ”พฤติกรรมโหด เคยตีพ่อตาสลบ-ติดคุกคดียานรก

ฆ่าฝังดิน / เมียหลวงเผย ไอ้โอ ผู้ต้องหาลวงฆ่ากิ๊ก พฤติกรรมสุดโหดเคยใช้ท่อจยย.ตีพ่อตาจนสลบ ตนเองแขนแตก ด้านตำรวจไล่ล่ากระชั้นชิดหายใจรดต้นคอคนร้าย

ความคืบหน้ากรณีแปดผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าฝั่งศพอัมพรางคดีย่านสมุทรปราการ ล่าสุดรวบผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 6 คน ส่วนนายโอ ที่อยู่ระหว่างหลาบหนีอยู่ในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานตอนบน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังขึ้นไปไล่ล่าแบบกระชั้นชิดชนิดหายใจรดต้นคอ ล่าสุดพบรถยนต์เก๋งที่นายโอ ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีแล้วแต่ตัวนายโอ หลบหนีไปได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 2562 พล.ต.ต.ธรรนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. ได้เดินทางมาที่โรงพักสภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อประชุมสรุปผลความคืบหน้าแนวทางการสืบสวนในการคลี่คลายในคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางสาวน้ำทิพย์ อาจไชยชนะ หรือเมย์ อายุ 22 ปี ภรรยาของนาย สมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ ผู้ต้องหาสำคัญในคดีฆ่าโหด มาให้ปากคำเพิ่มเติม

นางสาวเมย์ เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่านายโอและมารดาของนายโอ ได้โทรศัพท์มาหาตนเองบ่อยครั้งหลังเกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้ว นายโอ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนและมีการพูดคุยทั่วไปและบอกคิดถึงลูกทั้งสอง ตนฝากถึงนายโอว่าอยากให้เข้ามอบตัวเพราะสงสารลูก โดยเฉพาะลูกสาวในครรภ์วัย 7 เดือนที่กำลังจะลืมตาออกมาดูโลก ขณะที่ลูกสาว อายุ 7 ขวบตนยังไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟังเกรงว่าจะรับไม่ได้

ขณะที่พ่อตา (สงวนชื่อและใบหน้า) ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดโหดของนายโอ ว่าเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา นายโอ พาบุตรสาวตนหนีไปอยู่ด้วยกัน ตนจึงออกตามหาจนกระทั่งไปพบตัวที่บ้านพักของนายโอ จึงเข้าไปตามลูกสาวให้กลับบ้านและเกิดมีปากเสียงกับนายโอ ก่อนที่จะถูกนายโอ ใช่ท่อรถจักรยานยนต์ ตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบ จนภรรยาของตนเองต้องพากลับมาบ้าน ขณะที่ลูกสาวตนในตอนนั้นได้ใช้แขนรับขณะที่นายโอใช้ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ตีใส่ตนจนกระดูกแขนแตก

“หลังจากนั้นมาตนก็ให้ลูกสาวตนก็ให้ออกห่างจากนายโอ แต่ในที่สุดลูกสาวตนก็กลับมาไปอยู่กับนายโอ จนกระทั่งพาลูกสาวตนไปติดร่างแหในกระบวนการยาเสพติดด้วย จนถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติด ซึ่งขณะนั้นบุตรสาวได้ตั้งครรภ์และไปคลอดลูกในสถานพินิจลูกคนแรกที่จังหวัดนครปฐม หลังพ้นโทษมาก็ยังกลับมาคบกันอีก ซึ่งตนเองก็เสียใจได้แต่คอยเตือนบุตรสาวแต่ไม่รู้ว่าจะห้ามยังไงจนกระทั่งมาเกิดเรื่องล่าสุด”

“หลังเกิดเรื่องเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว นายโอ ได้โทรศัพท์มาหาลูกสาวตนอีกแต่ลูกสาวตนเข้าห้องน้ำอยู่ ตนจึงรับสายและได้พูดคุยกันพอสมควรซึ่งตนเองได้พยายามสอบถามจนทราบว่าอยู่ที่ไหน นายโอ ได้บอกว่าอยู่ในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานตอนบน รอโอกาสที่จะหนีข้ามไปฝั่งประเทศลาว เนื่องจากมีเพื่อนอยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตามตนเองอยากฝากถึงนายโอ ถึงแม้ตนจะไม่ชอบหน้าอย่างไร แต่ก็ขอให้เข้ามอบตัว ถึงหนีไม่รอดหรือหากต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ก็ต้องถูกวิสามัญ ลูกผู้ชายทำอะไรไว้ต้องกลับมารับผิดชอบ ซึ่งคดีนี้ไม่ใช่แค่ตัวนายโอที่ถูกจับกุมแต่ยังพาเพื่อนๆ อีกหลายคนติดร่างแหไปด้วย”

ด้านพล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้สั่งการณ์ให้ พ.ต.อ.วิชิต มาเป็นผู้ควบคุมในคดีนี้ และในวันนี้ได้เรียกประชุมชุดทำงาน ทั้งฝ่ายสืบสวน พนักงานสอบสวน ฝ่ายป้องกันและปราบปราม ฝ่ายจราจร เพื่อวางจุดและกำหนดแผนการเตรียมการนำตัวผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการกับนายโอ ทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.)

โดยกำหนดจุดไว้ 3 จุด คือ บ้านที่เกิดเหตุ จุดที่ทิ้งรถจักรยานยนต์และจุดที่ทิ้งร่างของนายตั้ม และจุดที่ 3 คือ จุดฝังศพ โดยได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เอาไว้รักษาความปลอดภัยในการควบคุมสถานที่ทำแผนทั้งหมดแล้ว

พล.ต.ต.ธรรมนูญ กล่าวต่อว่า ส่วนของการไล่ล่าตัวนายโอนั้น ขณะนี้ทราบว่ายังหลบหนีอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี โดยใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค สีบอรนเทา ป้ายทะเบียนยังไม่แน่ชัดเพราะมีการเปลี่ยนใช้ป้ายปลอมในการหลบหนี ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ล่าอย่างใกล้ชิดจนกระทั่งพบรถของนายโอแล้ว แต่นายโอไหวตัวทันและเร่งเครื่องหลบหนี จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการสกัดจับกุม เนื่องจากนายโอ มีอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลาพร้อมที่จะต่อสู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้หวั่นเรื่องความปลอดภัยของผู้ต้องหาแต่หวั่นความปลอดภัยของประชาชนและหากระหว่างจับกุมในโอต่อสู่ขัดขืนก็จะใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า