เร่งช่วยเด็กหญิง 3 ขวบ หลังพบบาดแผลเต็มตัว ตะลึงแพทย์เอกซเรย์พบวัตถุคล้ายตะปูอยู่ในท้อง ขณะที่ลุงยืนยันไม่มีใครทำร้าย

ที่โรงพยาบาลแสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กหญิงวัย 3 ขวบ มีบาดแผลคล้ายถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยจากการตรวจสอบพบเด็กหญิงอายุ 3 ปี นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหญิง

ซึ่งจากการสังเกตบริเวณร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำและมีรอยเล็บทั้งตัว บริเวณคอ แก้มมีรอยฟกช้ำ ศีรษะผมหลุดร่วงหายไปจำนวนมาก และจากการเอกเรยซ์ยังพบวัตถุคล้ายตะปูหรือน็อตอยู่ในกระเพาะอาหาร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยเด็กหญิงยังมีอาการหวาดผวา กลัวคนแปลกหน้า โดยพยาบาลต้องคอยปลอบอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา ซึ่งเป็นผู้นำเด็กหญิงมารักษาตัวที่ รพ.แสวงหาพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูทราบว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาได้รับการประสานจากบ้านพักเด็กจังหวัดอ่างทองให้ช่วยติดตามหาบ้านของเด็กหญิงซึ่งอยู่ในพื้นที่ หลังญาติของเด็กหญิงนำตัวน้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสิงห์บุรีแล้ว โดยขณะที่ทางแพทย์รอการรักษา ทางญาติได้พาหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เห็นว่ามีอาการผิดปกติ และได้ซักข้อมูลจากญาติของเด็กหญิงจนผิดสังเกต

โดยจากการตรวจสอบพบว่าเด็กหญิง อาศัยอยู่กับลุงอายุ 43 ปี ที่บ้านพักใน ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จึงเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยเข้าไปรับมาจากลุง ก่อนพาตัวเด็กหญิงไปรักษาที่โรงพยาบาลแสวงหาเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของลุง เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ปรากฏว่าลุงซึ่งอาศัยอยู่กับมารดา ยังคงอยู่ภายในบ้านและพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยลุงเปิดเผยว่า
เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นลูกของน้องชายตนซึ่งไปทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรีกับภรรยา สำหรับรอยแผลมีมาตั้งแต่ที่เอามาเลี้ยง โดยช่วงหลังได้นำเด็กหญิงไปฝากเลี้ยงอยู่กับพี่เลี้ยงชื่อ ที่ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ซึ่งตนเองก็เป็นคนพาเด็กหญิงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย แต่เมื่อนำไปรอการรักษาที่โรงพยาบาลสิงห์บุรีทางเจ้าหน้าที่คิดว่าตนเองทำร้าย จึงพาเด็กกลับมาบ้าน กระทั่งเมื่อคืนได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกับมูลนิธิมารับตัวเด็กหญิงไป

ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งหากพบว่ามีการทำร้ายหรือทารุณกรรม ก็จะสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า