แค่มองหน้ากลุ่มวัยรุ่นชักปืนจ่อยิง”กู้ภัย”ดับหน้าร้านอาหารต่อหน้าเมีย-ลูก ตร.เร่งล่าผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 0.12 น. วันนี้ 30 ต.ค.61 ร.ต.อ.วรากร สายแวว รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 รายเข้ารับการรักษา จึงรุดไปที่เกิดเหตุตรวจสอบ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกถูกนำส่งห้องฟื้นคืนชีพ ทราบชื่อคือ นายเอกชัย หรือเอก รักษาธรรม อายุ 39 ปี ถูกอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงกระสุนเข้าบริเวณลำคอด้านหน้าฝั่งขวามือตัดเส้นเลือดใหญ่กระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด ไม่รู้สึกตัวแพทย์พยายามเยื้อชีวิตแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้ถูกยิงรายที่ 2 ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายธนศักดิ์ จิตสุภา อายุ33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระสุนเข้าหลังมือซ้ายทะลุ จำนวน 1 นัด แพทย์ได้เร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
และ รายที่3 ทราบชื่อต่อมาคือนายวิไล พลธรรม อายุ 61 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดกระสันเข้าโคนขาซ้ายท่อนบนฝังในจำนวน 1 นัด

ร.ต.อ.วรากร กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.วรรณภา หรือนุช ขุนนาง อายุ 25 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทำงานส่งน้ำแข็งที่ร้านแห่งหนึ่งหน้าธนาคาร ธกส. สาขา ปราจีนบุรี และยังเป็นหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยตนเอง,บุตรชายอายุ 10ปี และเพื่อนของผู้เสียชีวิต ชื่อนายณัฐ,นายชัยวัฒน์ หรือเบิร์ด ปั้นจิต อายุ 32 ปี และ ลูกน้องของนายณัฐ (ไม่ทราบชื่อ) ดื่มกินสุราที่ในบ้าน

หลังจากนั้นก็ออกมานั่งดื่มกินกันต่อที่ร้านประจำบุรี เป็นร้านอาหารจำหน่าย มีดนตรีเล่นสด โดยนั่งได้ไม่ถึงชั่วโมงมีโต๊ะใกล้ ๆ ซึ่งไม่เคยรู้จัก หรือ มีเรื่องกันมาก่อน นั่งดื่มกินกันอยู่ก่อนแล้ว รวมกว่า 20 คน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ลุกขึ้นเต้นระหว่างดื่ม-กิน และเมื่อนั่งลงได้บอกภรรยาว่า มีคนนั่งโต๊ะข้าง ๆ ดังกล่าวมอง สักครู่คนที่มองได้เดินผ่านโต๊ะ ผู้เสียชีวิตได้ลุกเดินตามออกไป ภรรยาผู้เสียชีวิตจึงเดินตามไปด้วย

ขณะที่นายชัยวัฒน์ หรือเบิร์ด ปั้นจิต เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า “มานั่งได้ไม่นานเท่าไร เพียงแค่ชงเหล้าได้คนละแก้ว ก่อนเกิดเหตุเพื่อน ๆ เต้นกันอยู่ที่โต๊ะตัวเอง ส่วนตนเองได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ เดินกลับมาพบว่าเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้คู่กรณีไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อนแต่อย่างใด”

ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บรายที่ 2 คือ นายธนศักดิ์ หรือ จอย จิตสุภา จากสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุก็ได้มานั่งดื่มกินที่ร้านประจำบุรี เช่นกัน ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด และพบว่ามือถูกกระสุนปืนยิงทะลุ จึงรีบมาให้แพทย์รักษาอาการ

และผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บรายที่ 3 นายวิไล พลธรรม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน กำลังนอนเฝ้าเครื่องสูบน้ำที่นา ได้มี รถ จยย.ของนายมิตร คนในหมู่บ้านเดียวกันขับขี่รถ จยย.เข้ามา ตน ได้ลุกออกมาดูนายมิตร ได้ชักปืนพกไม่ทราบขนาดออกมา และยิงมาถูกขาตนล้มลง ซึ่งไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งสืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุจากร้านประจำบุรี จากพยานในที่เกิดเหตุลกล้องวงจรปิด จนมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เพื่อนำมาสอบสวนดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บรายสุดท้าย ที่เกิดเหตุ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พี่กะเทย สุขุมวิท11 ใช้มีดไล่แทง บาดเจ็บสาหัส

กะเทยไทยใช้มีดไล่แทงกัน กลางซอย ย่านสุขุมวิท11 ได้บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด คาด ทะเลาะกันมาจากในผับ

สลดกลางตลาด! คนร้ายแฝงตัว ประกบยิงพรานทหารหญิงดับคาที่

อุกอาจ พรานทหารหญิง ถูกคนร้ายประกบยิงกลางตลาดนัด จ.นราธิวาส เสียชีวิตคาที่ ตร.คาดปมเหตุจากปัญหาส่วนตัว หลังน้องชายเพิ่งถูกลอบยิง

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 29 มีนาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า