แท็กซี่หื่นปฎิเสธ..อ้างฝ่ายหญิงยั่วยุพาเข้าม่านรูดเองเหตุที่ถอดเสื้อเพราะร้อน

หลังจากที่ น.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือ น้องแอล นักร้องสมาชิกวงคิง ก่อนบ่าย ก๊อปปี้ วาไรตี้โชว์ เพลงประจำเดือนไม่มา ได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อให้หาตัวคนขับรถแท็กซี่ หลังจากมาหลับบนรถแท็กซี่ และถูกคนขับพาเข้าโรงแรม ในซอยลาดพร้าว 25 พยายามลวนลามแต่ไม่สำเร็จ เพราะรู้สึกตัวก่อน ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่จับตัวได้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (24มี.ค.) ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้นำตัวนาย อดิเรก หรือ เอ เลิศลภ อายุ 41 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 560/2561 ลงวันที่ 24 มี.ค. ข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่สน.พหลโยธิน มาสอบปากคำเพิ่ม โดยผู้ต้องหาให้การภาคเสธ บอกว่า ผู้หญิงเป็นฝ่ายยั่วยุให้พาเข้าโรงแรม และที่ถอดเสื้อ เพราะร้อน

 

ขณะที่นางสาวอินทุอร ดีบุกคำ อายุ 21 ปี หรือน้องแอล นักร้องสาวประจำวงคิง ก่อนบ่ายก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ ผู้เสียหาย ก้เดินทางมาให้ปากคำที่ สน.พหลโยธิน เช่นกัน โดยเธอ เล่าว่า วันนั้นเมามาก และได้โบกรถแท็กซี่ไปส่งหาพี่สาวย่านห้วยขวาง แต่เผลอหลับไป พอตื่นมาก็ถึงกับสะดุ้ง ตกใจกลัวมาก เพราะไปนอนที่โรงแรม จึงโวยกับแท็กซี่ว่า ทำไมทำแบบนี้กับตน แท็กซี่บอกว่า เพราะเห็นหลับจึงพามาที่นี่

นอกจากนี้ นางสาวอินทุอร ยังกล่าวอีกว่า ผู้ต้องหายังนำเงินสดจากกระเป๋าตนจำนวน 2000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าห้องและไปเอาเงินในรถมาให้ 200 บาท ก่อนจะแต่งตัวและขับรถแท็กซี่หลบหนีไป ซึ่งขณะนั้นตนโกรธมากไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ และก่อนจะหนีไปแท็กซี่ได้พยายามเข้ามาจอโทษและขอไม่ให้ตนเอาเรื่องด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากบอกถึง ผู้หญิงที่ไปดื่มเหล้าจนดึก ขอให้มีเพื่อนไปด้วย หรือหากไม่ไหวให้โทรมห้ผู้ปกครองมารับ ถ้าไม่มีจริงๆให้โทรแจ้ง 191 เดี่ยวตำรวจจะรับไปและไปส่งที่บ้านเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า