เด็กตัวแค่นี้ มึงทำจนตายได้ยังไง” แม่สุดทน ถามเจ้าของเนอร์สเซอรี่ แม่น้องนาวา เผชิญหน้า เจ้าของเนอร์สเซอรี่พี่เลี้ยง ที่ทำลูกตายในวินาทีที่เผชิญหน้ากันครั้งแรก  

ความคืบหน้ากรณี น้องนาวา เด็กชายวัย 10 เดือนเสียชีวิตปริศนาที่เนอสเซอรีแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ ล่าสุด ผลการชันสูตรออกมาแล้ว พบว่า กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ ซึ่งก็เป็นการยืนยันว่าน้องถูกทำร้าย โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว 2 ผู้ต้องหา คือเจ้าของเนอสเซอรี่ และ พี่เลี้ยง พร้อมสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการเพื่อพิจารณาก่อนส่งฟ้องต่อศาล ขณะที่ผู้ต้องหายังยืนยันให้การปฏิเสธ

หลังผลการชันสูตรพลิกศพของน้องนาวา ระบุว่า น้องเสียชีวิตฉับพลัน และพบกระดูกซี่โครงหักหลายซี่ ยิ่งทำให้คุณแม่มั่นใจ ว่าลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ขณะที่วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหามาส่งพนักงานอัยการ ก็เป็นการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก ระหว่างผู้ต้องหา และแม่น้องนาวา ซึ่งก็เกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยค่ะ

นี่เป็นวินาทีความชุลมุนของการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก ระหว่าง น..วราลี เสริมจันทร์ แม่ของน้องนาวา เด็กชายวัย 10 เดือนที่เสียชีวิตในเนอสเซอรี่ และ 2 ผู้ต้องหา คือ นางกมลวรรณ จีนจะโปะ อายุ 49 ปี เจ้าของเนอสเซอรี่แห่งหนึ่ง ใน ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ และ นางอัมพร ดาวเรรัมย์ อายุ 27 ปี พี่เลี้ยง ที่ดูแลน้องนาวา หลังตำรวจนำตัวพร้อมสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการเพื่อพิจารณาก่อนส่งฟ้องต่อศาล

โดยแม่ และ พ่อของน้องนาวา ได้เข้าไปถาม 2 ผู้ต้องหาด้วยความโกรธและคับแค้นใจ ว่าเหตุใดจึงทำร้ายลูกจนถึงแก่ความตาย แต่ก็ไม่มีคำตอบจากผู้ต้องหา จนเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น เจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวต้องช่วยกัน แยกทั้งสองออก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรง

แม่ของน้องนาวา บอกว่า จากท่าทียิ่งมั่นใจว่านางสาวกมลวรรณ จีนจะโปะ เจ้าของเนอสเซอรี่ เป็นคนลงมือทำร้ายน้องนาวา เนื่องจากมีข้อมูลว่า นางสาวกมลวรรณ เคยทำร้ายเด็กคนอื่นจนศรีษะแตกด้วย และยืนยันว่าจะขอสู้เพื่อความเป็นธรรมให้น้องนาวาอย่างถึงที่สุด อยากให้คนทำติดคุกแม้ต้องใช้เวลานานหลายปีก็ตาม

ทั้งนี้ ผลชันสูตร ระบุว่า น้องนาวา ไม่ได้เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากผ้าอ้อมปิดหน้าตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่เสียชีวิตอย่างเฉียบพลัน โดยพบซี่โครงซี่ที่ 2-4 ด้านซ้ายหัก เลือดออกที่ผนังหัวใจ เลือดคั่งในหัวใจ และเซลล์สมองตายบางส่วน

ขณะที่ความคืบหน้าคดี ล่าสุด ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย โทษสุงสุด จำคุก 3-15 ปี และข้อหาเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับ พิธีฌาปนกิจศพ น้องนาวา จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิ..นี้ ในเวลา 16.00 . ที่วัดแพรกษา ซึ่งก็ตรงกับวันเกิดของน้องด้วย หลังจากคุณแม่ของน้องต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมมาตลอดระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งก็ต้องจับตาดูว่า ท้ายที่สุดแล้วศาลจะพิจารณาออกมาอย่างไร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า