“แม่” หวั่น “ไอ้เสือ” ขย้ำลูก 5 ขวบ ติดเชื้อบ้า

 

 

ภาพของคุณแม่ ของเด็กสาววัย 5 ขวบที่ถูกไอ้เสือ สุนัขเพศผู้วัยประมาณ 3 ปี ขย้ำที่ใบหน้า จนเป็นบาดแผลลึกฉกรรจ์ถึง 5 แห่ง บนใบหน้าซีกขวา ซึ่งต่อมาหลังเกิดเหตุ คุณแม่ของหนูน้อยได้โพสต์ข้อความลงสู่สังคมโซเชียน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ดราม่าในสิ่งที่เกิดขึ้น ล่าสุดเจ้าของหมา ที่แสดงตัวไม่ได้เต็มร้อยว่าเป็นเจ้าของจริง เพียงแค่ให้เศษอาหารหมา เป็นประจำ ได้เพิ่ม เงินทำขวัญให้กับหนูน้อยวัย 5 ขวบ อีกจำนวน 2,000 บาท จากครั้งแรกที่ให้ไป 1,000 บาท รวมแล้วเป็นเงิน 3,000 บาท แต่สิ่งที่หวั่น คุณแม่ ได้เผยว่า กลัวไอ้เสือ ติดเชื้อบ้า หลังผู้คนรู้เรื่องราวต่างหวาดหวั่น ในสิ่งที่เกิดขึ้น ถามถึงหน่วยงานที่จะต้องรับผิดชอบจะมีแนวทางดำเนินการอย่างไร 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังมีการนำเสนอข่าวออกไป ในเหตุของน้องแก้ม ลูดสาววัย5 ขวบ ที่ถูกไอ้เสือ หมาพันธุ์ไทย วัย 3 ปี ขย้ำที่ใบหน้า บริเวณหน้าห้องเช่าในซอยหลังวิทยาลัยสารพัดช่างระยอง เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง 

 

ความคืบหน้าล่าสุดหลังเหตุการณ์ผ่านมาเป็นวันที่3 วันนี้ น.ส.รัตนา เก่งสาริกรรณ์ คุณแม่ของน้องแก้ม ที่ประสบเหตุ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ในสิ่งที่เกิดขึ้นตนยังหวั่นว่าไอ้เสือหมาเพศผู้วัย 3 ปี จะมีอาการติดเชื้อพิษสุนัขบ้า ก่อนถูกนำไปปล่อย 

  ด้วยสาเหตุที่ว่าจากปกติไอ้เสือจะเป็นหมาที่มีพฤติกรรม ไม่ดุร้าย ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 2 ปีไอ้เสือไม่เคยทำร้ายใครในลักษณะนี้แต่จากการสังเกต ในช่วงหลังก่อนที่จะขย้ำน้องแก้ม ไอ้เสือมีอาการหงุดหงิดน้ำลายฟูมปาก ไม่เหมือนจากแต่ก่อนที่เคยพบเคยเจอ จึงเป็นความกังวลอย่างมากในส่วนนี้ที่น้องแก้มต้องมาถูกไอ้เสือกัดและหมอได้ทำการรักษาบาดแผลฉกรรจ์รวม 5 แห่งซึ่งก็ต้องฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าด้วย และหลังมีการนำไอ้เสือไปปล่อยจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่อาจทราบได้

น.ส.รัตนา ฯ ยังกล่าวอีกว่า ในสิ่งที่เกิดขึ้นอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ ในเหตุที่เกิดขึ้น อย่างน้อย ในแง่ของกฎหมาย ผู้ที่ร่างกฎหมายควรจะต้องออกมาดูความเป็นจริง ไม่ใช่ว่า จะร่างกฎหมายเพื่อคนรักสักเพียงอย่างเดียว ควรจะมองมุมทั้งสองด้าน ขอยก ตัวอย่างกรณีของน้องแก้ม ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอะไร ไม่รู้จะทำยังไงในสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งที่ลูกสาวเกือบจะตาบอดจากสุนัขกัด  และผลที่คาดว่าไอ้เสือติดเชื้อสุนัขบ้า ทุกวันนี้ได้แต่ทำใจ และรอหวังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับผิดชอบ 

อย่างไรก็ตามเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดราม่าขึ้นมาทันที หลังหลายคนทราบข่าวไอ้เสือหมาวัย 3 ปี ที่คาดว่าและสันนิษฐานว่าอาจจะติดเชื้อบ้าก่อนจะถูกนำไปปล่อยที่วัดซอยคีรี ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง จึงเป็นประเด็นความสนใจในสังคมตามมาในทันที ว่า ณ ตอนนี้ไอ้เสือหายไปไหน หากไอ้เสือติดเชื้อบ้าจริง สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาจะเป็นอย่างไร 

ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามพระลูกวัดซอยคีรี ถึงไอ้เสือหมาวัย3 ปีที่ถูกนำมาปล่อย โดยพระลูกวัดแจ้งว่าไม่พบหมาแปลกหน้าเลยในช่วง3 วันนี้ พร้อมกับขอฝากถึงบรรดาผู้ที่นำหมามาปล่อย อย่าเอามาปล่อยที่วัดเลย 

 นอกจากนี้ขอฝากเตือนประชาชน ในละแวกใกล้เคียง หากพบเจอสุนัขแปลกหน้าโปรดระมัดระวัง อย่าเข้าใกล้หรือเข้าไปเล่นกับสุนัขที่ไม่รู้จักเพราะอาจเกิดอันตรายได้ จากการติดเชื้อพิษสุนัขบ้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า