ไหม้หนัก!เมืองหาดใหญ่ ยายวัย65 ปี ถูกไฟคลอกสาหัส

ไหม้หนัก!เมืองหาดใหญ่ ยายวัย65 ปี ถูกไฟคลอกสาหัส

ไฟไหม้เมืองหาดใหญ่ ยายวัย 65 ปี ถูกไฟคลอกเกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังวิ่งไปช่วยเหลือ สุนัข-แมว

วันนี้ (3 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. พ.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นภายในซอย 18 ชุมชนทุ่งรีเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานรถดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยเข้าไปยังจุดเกิดเหตุทันที โดยพบบ้านที่ถูกไฟไหม้อยู่ติดกัน 3 หลัง เลขที่ 13 เลขที่ 15 และเลขที่ 17

เป็นบ้านไม้มุงด้วยสังกะสี 2 หลังและบ้านปูนสองชั้น1 หลัง เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงลุกลามไหม้บ้านทั้ง 3 หลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองคอหงส์ระดมรถดับเพลิงไปฉีดน้ำดับไฟรวมทั้งหน่วยกู้ชีพมัชฌิมาเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลานานนับชั่วโมงจึงสามารถดับไปได้แต่บ้านถูกทั้ง 3 หลังถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดรวมทั้งทรัพย์สินที่สูญหายไปในกองเพลิง

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ นางแหม๊ะ หญิงชราอายุ 65 ปีซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านเลขที่ 15 ถูกไฟไหม้ บริเวณร่างกายประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์อาการสาหัส เนื่องจากขณะเกิดเหตุได้วิ่งไปช่วยเหลือสุนัข 7 ตัวและแมวอีก 5 ตัวที่เลี้ยงไว้ในบ้านจนรอดออกมาได้ทั้งหมด แต่ตัวเองถูกไฟคลอกเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ส่วนความเสียหายนอกจากบ้านทั้ง 3 หลังแล้ว ยังมีรถเก๋งอีก 1 คัน รถจักรยานยนต์อีก 8 คันและสุนัขอีก 2 ตัว ที่จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 17 รวมทั้งสุนัขอีก 2 ตัวที่อยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านไม่อยู่จึงไม่สามารถนำออกมาได้ทันและยังเป็นบ้านต้นเพลิงที่เกิดไฟไหม้ขึ้น โดยไฟได้ลุกไหม้ขึ้นจากปลั๊กเสียบน้ำบาดาลที่อยู่ข้างบ้านจนลุกลามไหม้บ้านขึ้น

จากการสอบถาม น.ส. เอ เจ้าของบ้านเลขที่ 13 ซึ่งเปิดเป็นร้านซักรีด เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่ก็ได้กลิ่นควันไฟเข้ามาในบ้านพร้อมกับกลุ่มควันจึงออกมาดูก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ขึ้นจากบ้านเลขที่17 จึงได้รีบไปเรียกยายแหม๊ะ ซึ่งพักอยู่คนเดียวในบ้านที่อยู่ติดกันและพากันวิ่งหนีตายออกมาจากบ้านและแทบไม่ได้หยิบฉวยอะไรติดมือและเห็นไฟลุกไหม้บ้านจนเสียหายไปต่อหน้าต่อตา
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบหาเสียสาเหตุของไฟไหม้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งในขณะที่เทศบาลเมืองคอหงส์จะเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามระเบียบของทางราชการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า