ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมจนท.191 และ บก.น.3 แถลงจับ 38 เด็กแว้นซิ่งป่วนย่านเพชรเกษม รวบหัวโจกแอดมินเพจชักชวนกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวซิ่ง 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าหน้าที่ กองบังคับการสายตรวจปฎิบัติการพิเศษ หรือ 191 และกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ร่วมแถลงข่าวจับกุม หัวโจกโพสต์เฟสบุ๊คชักชวนกลุ่มวัยรุ่นรวมกลุ่ม ซิ่งรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ บก.น.3 รวมทั้งกวดขันจับสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ

โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กวดขันปราบปรามผู้กระทำผิดการแข่งรถและยาเสพติด สามารถจับกุม นายฐิติภัทร์ พูมมา อายุ 21 ปี หัวโจกโพสต์เฟสบุ๊คชักชวนกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวซิ่งรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิดขับรถจยย. ไม่คำนึงความปลอดภัยและทรัพย์สิน”โดยเป็นแอดมินเพจ “รู้อยู่ คนมันเสี้ยน (ขอท้ายลึกๆ)” มีผู้ติดตาม 1,500 คน ชักชวนรวมตัวแข่งรถย่านเพชรเกษม และย่านบรมราชชนนี เมื่อคืน วันที่ 15 มี.ค. นอกจากนี้จับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.จราจร และรถจยย. รวม 38 คน แบ่งเป็น ผู้ใหญ่ 18 คน และเยาวชน 20 คน พร้อมรถจยย. 67 คัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมเพจที่ชักชวนแว้น เหลือประมาณ 10 เพจ จากเดิม 132 เพจ จับกุมไปแล้ว 57 ราย ทำให้การแข่งรถ ลดไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ยังได้มีการแถลงจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด  2 คดี คดีแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย จับกุม นายธนิต ยอดดำเนิน หรือ ป๊อบ อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,012 เม็ด
จับกุมบริเวณจุดกวดขันปราบปรามการแข่งรถและอาชญากรรม หน้าวัดพลมณีย์ ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 6 เม.ย. แจ้งข้อหา “ครอบครองยาบ้า เพื่อจำหน่าย” ตรวจสอบประวัติ มีคดีครอบครองยาบ้า เมื่อปี 56 ในพื้นที่ สน.จรเข้น้อย ส่งตัวดำเนินคดีพร้อมขยายผล

สำหรับคดีที่สอง สายตรวจ 191 จับกุม นายชวลิต จูมจันทึก หรือปลาวาฬ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางกัญชา 13.5 กิโลกรัม จับกุมภายในห้างโลตัส สาขาบางกะปิ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายชวลิต มีพฤติกรรมลักลอบส่งกัญชาทางพัสดุ จึงติดตามและจับกุมพร้อมของกลางขณะกำลังจะส่งพัสดุ สอบสวนสารภาพ ส่งกัญชาทางพัสดุให้ลูกค้า 3-4 เดือน เคยส่งมากสุดครั้งละ 25 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือน จะส่งประมาณ 50 กิโลกรัม ตามคำสั่งของ นายหม่ำ รับค่าจ้างกล่องละ 500 บาท แจ้งข้อหา “มีกัญชา ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโเยผิดกฎหมาย” นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า